Ca sĩ Tuấn Khang lập gia đình và sang Mỹ định cư

Cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời GMC – ca sĩ Tuấn Khang đã lập gia đình và chuẩn bị sang Mỹ định cư cùng vợ con.

Nhóm nhạc GMC đình đám một thời

Nam ca sĩ Tuấn Khang xuất thân từ nhóm nhạc GMC, một nhóm nhạc đình đám của Việt Nam những năm 2003 - 2005 với những bài hit được khán giả rất yêu mến như  Đêm trăng tình yêu, Tình mãi theo ta

Tuấn Khang có gương mặt và ngoại hình đẹp cùng giọng hát khá đặc biệt 

Năm  2006, Tuấn Khang trở thành ca sĩ solo khi GMC tan rã. Gương mặt và ngoại hình đẹp cùng giọng hát khá đặc biệt, anh liên tục có những ca khúc tự sáng tác được khán giả đón nhận. Sản phẩm gây chú ý nhất của Tuấn Khang là album Trong tình yêu người ta nói phát hành vào tháng  7 – 2007, album với những bản hit như Trong tình yêu người ta nói, Anh sẽ cố quên em, Đàn ông không được khóc…giúp tên tuổi Tuấn Khang được biết đến rộng rãi trên cả nước.

Năm 2008, Tuấn Khang bén duyên với phim truyền hình qua hai bộ phim của đạo diễn Xuân Cường và Châu Huế: Truy tìm dấu vết, Ám ảnh xanh. Cả hai vai diễn của anh tạo được nhiều ấn tượng với khán giả yêu thích nghệ thuật thứ bảy. Năm 2010, Tuấn Khang tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh nhà hàng ẩm thực tại Quận 1. Năm 2013, anh trở lại với album Kí ức vô tình gồm những ca khúc ballad nhẹ nhàng, nhanh chóng ghi điểm với khán giả.

 Tuấn Khang hiện đang rất hạnh phúc với bà xã Diane Trần

Năm 2016, anh kết hôn với Diane Trần, một Việt Kiều Mỹ kinh doanh ngành nail tại Hoa kỳ. Đầu tháng 3 – 2017, Tuấn Khang sẽ sang Mỹ định cư cùng vợ con, anh cho biết, mình sẽ cùng vợ kinh doanh nghành nail nhưng cũng sẽ tham gia các chương trình ca nhạc tại Mỹ nếu được mời cộng tác.

Minh Minh

 

Tuấn Khang