Các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới hội tụ tại Hội Xuân do DMC tổ chức

Những ngày đầu Xuân Đinh Dậu, Công ty CP Mỹ phẩm DMC đã tổ chức Hội Xuân 2017 tại Hà Nội và TP.HCM nhằm mục đích Hội Tụ - Chia Sẻ - Định Hướng với các khách hàng là những Salon tóc, Spa… và sự góp mặt của các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới.

Hội Xuân 2017 là sự kiện bổ ích dành cho những khách hàng quan tâm tới ngành tóc, chăm sóc da và make up. Các khách hàng đã được các chuyên gia đa quốc gia chia sẻ, tư vấn những cách thức sử dụng mỹ phẩm làm đẹp cho tóc, làm đẹp cho da chuyên nghiệp và hiệu quả.

Andrea Bottazzi - đại diện sản phẩm trang điểm Fontana

Bà Debbie Jo Janus đến từ mỹ phẩm Pharmagel – USA

Công ty DMC hiện tại đã phát triển mạng lưới phân phối mỹ phẩm của mình khắp 3 miền, hiện có mặt tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc và đang vẫn tiếp tục trên đà phát triển. DMC thường xuyên tổ chức các sự kiện, hội chợ chuyên ngành tóc, dưỡng da, make up, để cho mọi người có nhiều cơ hội tiếp cận và hiểu biết hơn về cách thức làm đẹp hiệu quả.

Đại diện nhãn hàng Fontana cho dòng sản phẩm trang điểm chuyên nghiệp (HN)

Sự kiện họp mặt Hội Xuân 2017 lần này cũng là dịp DMC một lần nữa giới thiệu đến với các khách hàng Salon tóc và Spa những dòng sản phẩm đang được công ty phân phối độc quyền như sản phẩm dành cho trang điểm Fontana Contarini đến từ Italy và dòng sản phẩm chăm sóc da Pharmagel đến từ Mỹ. Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Tổng giám đốc Công ty DMC cũng đã cùng các chuyên gia đến từ Italy giới thiệu đến tất cả các khách hàng 2 dòng sản phẩm chăm sóc tóc đang là thế mạnh của DMC đó là Prosee Italy và By Fama Italy.

Giáo sư Thomas Womng cùng TGĐ Nguyễn Thị Bích Liên chia sẻ kinh nghiệm tại Hội Xuân

Giáo sư Thomas Wong - sáng lập học viện đào tạo Tóc danh tiếng LK cùng diễn viên Trần Thùy Trang

Các khách hàng và các khách mời là những diễn viên, người mẫu nổi tiếng Tuệ Băng, Bùi Lê Kim Ngọc, Hoa hậu Trang sức 2008 Trần Thùy Trang... đã cùng trải nghiệm những sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới đang được DMC phân phối tại Việt Nam như các sản phẩm chăm sóc tóc Prosee, By Fama và các sản phẩm chăm sóc da Fontana, Pharmagel... ngay tại sự kiện Hội Xuân 2017.

Diễn viên Bùi Lê Kim Ngọc và TGĐ Nguyễn Thị Bích Liên

Diễn viên Trần Thùy Trang - Tuệ Băng - Bùi Lê Kim Ngọc cùng TGĐ Nguyễn Thị Bích Liên

Diễn viên Trần Thùy Trang - Tuệ Băng - Bùi Lê Kim Ngọc tham quan gian hàng mỹ phẩm Fontana

Với phương châm "an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm là tiêu chí số một của công ty", các sản phẩm của công ty DMC cung cấp ra thị trường đều là sản phẩm của các hãng có uy tín, xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm làm đẹp luôn đi kèm với công năng dưỡng và tái tạo, giúp cho người sử dụng có được sự như ý và tự tin trong cuộc sống.

Người đẹp Tuệ Băng và TGĐ Nguyễn Thị Bích Liên

Năm 2015 là một năm đột phá của DMC khi mở rộng thị trường sang lĩnh vực chăm sóc da và trang điểm với sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đến từ Italia – Fontana Contarini. Với đặc điểm ưu việt là thành phần hoàn toàn tự nhiên - đã được Bộ y tế công bố chất lượng, sản phẩm đa dạng với mẫu mã sang trọng, quý phái và giá cả hợp lý theo từng phân khúc sản phẩm.

Mr Antonio Quatro Mani cùng 3 khách mời tham dự chương trình

Sau hàng loạt thành công về dòng sản phẩm chăm sóc tóc mang thương hiệu Prosee và dòng sản phẩm làm đẹp chăm sóc da Fontana Contarini, Phamagel… năm 2016, DMC tiếp tục lựa chọn Professional By Fama là thương hiệu tiếp theo để mở rộng thị trường đến mọi đối tượng người tiêu dùng. Đây là thương hiệu được phân phối độc quyền bởi Công ty Mỹ phẩm DMC tại Việt Nam.

Khu trưng bày Pharmagel tại Hà Nội

Tại Hội Xuân 2017, đại diện sản phẩm By Fama và Prosee đã thực hiện show trình diễn thời trang tóc giúp khán giả có nhiều cái nhìn hơn về thời trang tóc tại Việt Nam. Show diễn được thể hiện bởi dàn người mẫu và là sản phẩm đầy tâm huyết của chuyên gia tạo mẫu tóc đến từ Italy và Việt Nam.

Ngoài ra, TGĐ Nguyễn Thị Bích Liên cũng đã cùng Giáo sư Thomas Wong - Sáng lập học viện tóc danh tiếng LK, chủ hệ thống 60 Salon tóc trên 10 nước đã cùng giải đáp những thắc mắc dành cho các chủ Salon tóc và Spa về việc điều hành và phát triển hệ thống chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

Buổi chia sẻ kết thúc cũng là lúc Hội Xuân 2017 của Công ty DMC tổ chức chính thức khép lại, nhưng đã khiến tất cả những khách hàng và khách mời cảm thấy ấm lòng, mang lại những trải nghiệm thú vị và nhiều lợi ích cho riêng bản thân những ai cùng tham gia chương trình này.

Ivan Nguyên

Ảnh: Trịnh Hà

 

Hội Xuân