Cái kết đắng cho Nguyễn Hồng Thuận với màn ảo thuật lạc quẻ ở Thiên Đường Ẩm Thực

Nguyễn Hồng Thuận đã có màn cạnh tranh không nhân nhượng với nữ ca sĩ Hải Yến ở tập 8 của Thiên Đường Ẩm Thực. Không những thế, nam nhạc sĩ còn cả gan “đá xéo” Ông Hoàng Trường Giang ngay trên bàn tiệc.

Dàn khách mời của Thiên Đường Ẩm Thực tuần này là những nhạc sĩ tài năng như Nguyễn Hồng Thuận, Võ Mạnh Hiền, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Dân, ca sĩ Hải Yến, diễn viên Tùng Min. Cả 2 đội đều đến vì mục đích chung là để ăn vì đã nhiều ngày không ăn gì cả khiến Ông Hoàng cười đau cả miệng. Sau đó, Nguyễn Hồng Thuận còn “kể khổ” với Trường Giang rằng những người đứng sau sân khấu hỗ trợ cho ca sĩ có đời sống kinh tế không mấy khá giả, vì thế nam nhạc sĩ cùng 2 người bạn tham gia gameshow để dành dụm một quỹ từ thiện nho nhỏ giúp đỡ mọi người. Những chia sẻ thật lòng ấy khiến Ông Hoàng Trường Giang cùng đội bạn không khỏi ngưỡng mộ.

Chủ đề của tuần này Dinh dưỡng trẻ em. Một lần nữa, Nguyễn Hồng Thuận như bị “sát muối vào tim” và cảm thấy lạc lõng trong khi tất cả mọi người đều có gia đình và em bé thì chỉ riêng anh vẫn cô đơn lẻ bóng. Đau lòng hơn, khi tham gia ở mùa trước Nguyễn Hồng Thuận cũng từng bị Ông Hoàng hỏi cùng một câu khiến anh chàng ứa nước mắt. Lần này, “mười khó” Trường Giang còn hỏi khó Nguyễn Hồng Thuận rằng “có thích phụ nữ không?”, nam danh hài còn cho rằng đó là lý do vì sao anh hay viết bài cho ca sĩ nữ vì cùng tâm trạng khiến chàng nhạc sĩ “câm nín”. Ngay cả đồng đội của Nguyễn Hồng Thuận cũng không tha cho anh, cứ thay nhau “bốc phốt” và chọc quê tình trạng FA của mình.

Trò chơi ghép hình là khởi đầu của vòng 1. Các người chơi phải tìm những mảnh ghép để xếp thành một hình hoàn chỉnh. Âm nhạc nổi dậy cũng là lúc các điệu nhảy freestyle của dàn khách mời bắt đầu. Tuy nhiên, các mảnh ghép không đủ vì thế 2 đội phải tranh giành nhau mới có thể hoàn thành bức tranh. Vì không biết điều này nên đội của Nguyễn Hồng Thuận cứ loay hoay ghép hình mà không tranh thủ tìm mảnh ghép, vì thế mà đội của 3 chàng nhạc sĩ đành thua trước đội bạn.

Thua ngay vòng đầu, có lẽ vì thế mà Nguyễn Hồng Thuận “thẹn quá hóa giận”, tìm lý do vì mình là người thanh lịch, thích sử dụng đầu óc, không thích chơi những trò giành giựt nên mới thua trước đội bạn. Không những vậy, nam nhạc sĩ “Tìm lại giấc mơ” còn “đá xéo” Nguyễn Dân rằng tuy học chung thầy nhưng cách hành xử lại không giống nhau. Cách nói chuyện vừa hờn dỗi vừa đáng yêu của Nguyễn Hồng Thuận khiến khán giả được dịp cười ngất. Do không cưỡng lại được sự hấp dẫn của bàn tiệc Nguyễn Hồng Thuận liền biễu diễn 1 tiết mục ảo thuật, nhưng càng hi vọng thì thất vọng càng nhiều, lúc này Ông Hoàng Trường Giang đáp lại “đôi khi ẩm thực làm con người ta điên loạn như vậy”, đội Hải Yến thì cười không ngậm được mồm.

Cá trích - một nguyên liệu đảm nhận vai trò cung cấp nguồn canxi dồi dào giúp phát triển tối đa chiều cao cho trẻ trong giai đoạn dậy thì và làm nên những món ăn hấp dẫn như Salad cá trích, Pasta cá trích Địa Trung Hải, cá trích nướng.

Là đội chiến thắng ở vòng này nên Nguyễn Hồng Thuận nói không ngừng, thậm chí còn “đá xéo” cả Ông Hoàng Trường Giang và đội bạn. Anh chàng nói đùa “bé đang giai đoạn phát triển nên ăn nhiều rau xanh nếu không sẽ thể hiện qua hình thể”, lúc này “mười khó” Trường Giang chỉ biết cười ngượng ngùng, cạn lời với anh chàng nhạc sĩ lắm trò.

Chiến thắng chung cuộc thuộc về màn chiến thắng xuất sắc của 3 chàng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Võ Mạnh Hiền, Nguyễn Hoàng Duy với tỉ số 2-1, cả 3 mang về 10 triệu đồng từ chương trình.

Tập 9 của Thiên Đường Ẩm Thực được phát sóng vào lúc 20g30 thứ Sáu, ngày 10/08/2018 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Thiên Đường Ẩm Thực