Cẩm Ly giản dị đến chúc mừng học trò Tấn Đạt

Chiều qua, quán quân Ai sẽ thành sao đã có buổi gặp gỡ cám ơn bạn bè, huấn luyện viên sau khi đăng quang cuộc thi. Đến chúc mừng Tấn Đạt có ca sĩ Quốc Thiên, huấn luyện viên Quốc Đại và đặc biệt là huấn luyện viên Cẩm Ly.

Nữ ca sĩ rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện nhưng vì yêu mến cậu học trò, Cẩm Ly đã tranh thủ thời gian đến chúc mừng Tất Đạt.

Bên cạnh Cẩm Ly còn có HLV Quốc Đại

“Đạt là một cậu bé tài năng và rất bản lĩnh, cậu ấy luôn cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày trong cuộc thi. Đặc biệt giọng hát của Đạt mang đến một cảm xúc rất đặc biệt cho người nghe. Ngôi vị quán quân Ai sẽ thành sao là một kết quả xứng đáng cho sự cố gắng của Đạt, mọi thứ chỉ mới khởi đầu, tôi hy vọng Tấn Đạt sẽ tiếp tục hoàn thiện mình để cho ra mắt những sản phẩm mới phục vụ khán giả” Cẩm Ly cho biết.

Về phía mình, Tấn Đạt tâm sự cậu có một niềm đam mê ca hát rất mãnh liệt. Vì thế nam ca sĩ mới quyết định thi vào nhạc Viện. Tuy nhiên vì nhiều lý do cũng như phải mưu sinh,  Tấn Đạt chưa đế lại dấu ấn trong sự nghiệp ca hát.  Tuy nhiên, anh vẫn không bỏ cuộc và cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Sau bao nỗ lực thì Tấn Đạt đã chinh phúc được ngôi vị quán quân Ai sẽ thành sao. Nam ca sĩ cho biết “Đến giờ phút này, Đạt vẫn không thể tin là mình trở thành quán quân. Bởi khi tham gia cuộc thi này, Đạt xác định để học hỏi và thử sức bản thân chứ không đặt nặng chuyện giải thưởng. Trong mổi đêm thi, Đạt cố cố gắng thể hiện tốt nhất phần thi của mình để không phụ lòng khán giả và huấn luyện viên. Ngôi vị quán quân này chỉ là bước khởi đầu cho sự nghiệp ca hát sắp tới của Đạt. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục yêu thương, ủng hộ Đạt trên con đường sắp tới”

Tấn đạt hiện đang là giảng viên đại học. Cho nên, để có thể vừa chu toàn công việc vừa theo đuổi con đường ca hát, Tấn Đạt phải cố gắng rất nhiều, nam ca sĩ phải tranh thủ thời gian rảnh mọi lúc mọi nơi để tập luyện ca hát. Ngoài ra Tấn Đạt, còn  được khán giả yêu mến khi thủ vai Từ Thức trong vở nhạc kịch Chuyện Tình nàng Giáng Hương. Khi tham gia chương trình Ai sẽ thành sao,  ngoại hình sáng sân khấu, chất giọng điêu luyện nhanh chóng giúp Tấn Đạt được Cẩm Ly – Quốc Đại lựa chọn về đội của mình. Trải qua nhiều vòng đấu căng thẳng; Tấn Đạt luôn giữ vững phong độ cùng giọng ca giàu cảm xúc để tiến đến đêm chung kết xếp hạng.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Trong Ai sẽ thành sao, Tấn Đạt chinh phục khán giả và ban giám khảo; qua hàng loạt ca khúc: Riêng một góc trời – Ngô Thuỵ Miên; liên khúc Duyên kiếp  và Thương em là điều anh ko thể ngờ; Cả một trời thương nhớ – Nguyễn Minh Cường; Lời tình gió mây – Minh Vy; Mình yêu nhau từ kiếp nào – Tăng Nhật Tuệ; Đã hơn một lần – Tăng Nhật Tuệ.

Sau cuộc thi, Tấn Đạt cũng đang lên kế hoạch cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc riêng để đáp lại tình cảm mọi người dành cho mình.

Minh Minh/ Theo GD

Cẩm Ly – Quốc Đại , Quán Quân Ai Sẽ Thành Sao mùa 3 , Tấn Đạt