“Cẩm Ly phiên bản bá đạo” lại tung “chiêu lạ” trước bộ ba giám khảo Người Hùng Tí Hon

Đêm thi thứ 7 của Người Hùng Tí Hon chứng kiến sự so tài gay cấn của 3 biệt đội có số điểm cao nhất sau 2 vòng là Biệt đội Tia Chớp, Biệt đội Dâu Tây và Biệt đội Ngựa Một Sừng.

Giám khảo Đại Nghĩa và John Huy Trần

Sau khi chia tay Biệt đội Khủng Long của Phát La, Người Hùng Tí Hon tiếp tục vòng thi mới với nhiều diễn biến thú vị. Giám khảo Cẩm Ly hài hước châm chọc “cánh đàn ông” như Gin Tuấn Kiệt, Anh Tú lỡ nhường thì nhường luôn đến cuối chương trình.

Ba giám khảo và MC chương trình

Giám khảo Đại Nghĩa lại không ngờ các đội trưởng nam ga lăng…“bền” vậy. Tuy nhiên, anh cũng ghi nhận sự cố gắng của họ và nhắc nhở các đội nữ không được mất cảnh giác.

Bé Khánh Uyên. 

Xuất quân đầu tiên chính là Biệt đội Tia Chớp của đội trưởng cá tính Song Ngư. Thạch Tùng và Bảo Nguyên trong vai những đứa trẻ bụi đời vô tư đùa nghịch, kết hợp với màn nhảy Hip Hop, nhào lộn ngoạn mục. Sự mới mẻ và mạo hiểm này có đem lại số điểm cao cho đội? Chiến binh “đáng gờm” khác của Song Ngư là Khánh Uyên. Sau khi hóa “cô gái bán sầu riêng” đến “em gái quê chính hiệu”, Khánh Uyên khiến người xem bất ngờ với tạo hình “đôi môi” lẻo mép. Lần này, “Cẩm Ly phiên bản bá đạo” sẽ tung chiêu gì để chinh phục bộ 3 giám khảo khó tính?

Bé Vĩnh Khang

Sau màn hóa thân thành Sơn Tùng M-TP đọc thơ gây bão, Ken Ken Vĩnh Khang tuần này sẽ trổ tài diễn “cực sâu”. Tài năng nhí mang đến tiểu phẩm gì khiến “chị Tư” Cẩm Ly rơm rớm nước mắt? Tiếp nối chương trình, cặp đôi nhảy Hữu Tú và Bảo Châu khiến John Huy Trần “há hốc” khi khoe vũ đạo cùng những cây giáo.

Ở vòng trước, Biệt đội Ngựa Một Sừng bứt phá từ vị trị thứ 5 lên vị trí thứ 2 nhờ phần trả lời ứng xử dễ thương của Hoàng Long.

Tuần này, Hải Anh lựa chọn cho tài năng hát Tấn Bảo một ca khúc Dân ca Nam bộ từng được Hồ Văn Cường thể hiện thành công. Tiếp theo, “thánh biển số xe” Hoàng Long bất ngờ khiến bộ 3 giám khảo “cười bò” với ngoại hình chú tê giác nhồi bông siêu dễ thương. Cậu bé sẽ phô diễn tài năng gì khiến Cẩm Ly không ngại bắn tim tới tấp?

Tất cả sẽ được giải đáp ở Người Hùng Tí Hon tập 7 phát sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 19/08/2017 trên kênh HTV7.

Anh Khôi

Người Hùng Tí Hon