Cẩm Vân - Khắc Triệu hòa chung giọng hát mừng doanh nhân Dương Quốc Nam

Đến dự buổi khai trương showroom mới của doanh nhân Dương Quốc Nam, cặp vợ chồng nghệ sĩ đã ngẫu hứng hát tặng các quan khách một vài ca khúc ngay tại không gian của Ashley…

Do bận việc vào buổi sáng của Ngày khai trương nên buổi chiều cùng ngay, đôi vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu mới sắp xếp đến được.

Hội ngộ với Cẩm Vân – Khắc Triệu còn có diễn viên Mai Thu Huyền; siêu mẫu Xuân Lan; chuyên gia trang điểm Nam Trung; Chuyên gia Tâm lý Lý Thị Mai và chồng là Tiến sỹ Nguyễn Khắc Thuần; doanh nhân Đường Thu Hương; doanh nhân Vũ Thúy Nga…góp mặt trong buổi chiều cùng ngày khai trương còn có một số bạn bè doanh nhân của ông Dương Quốc Nam.

Các nghệ sỹ, bè bạn, quan khách đều trầm trồ trước không gian rộng lớn gần 10.000m2 với thiết kế 3 tầng của Ashley Furniture HomeStore tại Sala Đại Quang Minh. Tại đây, các vị khách mời đã cùng nhau tham quan, trải nghiệm hàng ngàn sản phẩm nội thất Thu-Đông mới nhất được trực tiếp nhập từ Mỹ về phục vụ cho dịp khai trương hoành tráng của Ashley Việt Nam.

Vốn là những người bạn thân thiết lâu năm của doanh nhân Dương Quốc Nam, vợ chồng nghệ sỹ Cẩm Vân – Khắc Triệu gửi lời chúc mừng thành công đến người bạn, doanh nhân Dương Quốc Nam, họ còn ngẫu hứng hát tặng các quan khách một vài ca khúc ngay tại không gian của Ashley với ban nhạc It’s Times (ban nhạc được mời hát chiêu đãi quan khách tại Buổi khai trương).

Các quan khách và nghệ sỹ đã cùng hòa giọng và vô cùng thích thú với những bài hát của Cẩm Vân – Khắc Triệu. Doanh nhân Dương Quốc Nam tỏ ra hào hứng với phần trình diễn của hai người bạn thân thiết.

Với tổng diện tích 10.000 m2, showroom Ashley tại Sala Đại Quang Minh được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp và tiện lợi. Vì là một thương hiệu nhượng quyền nên Ashley Furniture HomeStore đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn về diện tích, không gian, tiêu chí trưng bày sản phẩm theo quy định đã thỏa thuận với công ty mẹ. Với Ashley Furniture HomeStore tại Quận 2, khách hàng sẽ choáng ngợp và ấn tượng trước cách bày trí đẹp mắt, khoa học trong một không gian rộng lớn, thoáng đãng giúp chiêm ngưỡng được trọn vẹn các sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng thăm quan, mua sắm nội thất Ashley còn thụ hưởng tất cả các dịch vụ sẵn có trong khuôn viên của Sala Đại Quang Minh.

Song Minh

Dương Quốc Nam