Cao Mỹ Kim xúc động trao hơn 800 phần quà cho người nghèo

“Thiện nguyện là cho đi những gì tốt đẹp nhất để nhận lại những gì hạnh phúc nhất”. Đây cũng là tâm niệm của diễn viên Cao Mỹ Kim. Mới đây cô cùng gia đình và các mạnh thường quân đã phát hơn 800 suất quà từ thiện.

Cao Mỹ Kim vốn được nhiều người hâm mộ biết tới là một diễn viên xinh đẹp về nhan sắc và mẫu mực về tâm hồn. Nếu để ý theo dõi các hoạt động của cô mọi người sẽ càng ấn tượng hơn khi luôn thấy Cao Mỹ Kim xuất hiện ở các chuyến đi từ thiện, giúp đỡ người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. 

Dù bận rộn với nhiều dự án phim và công việc nhưng người đẹp Cao Mỹ Kim vẫn dành thời gian của mình để thực hiện nhiều chuyến thiện nguyện. 

Vừa hoàn thành xong vai nữ chính trong phim Web Drama “Chuyện Tình Nàng Tiên Cá”. Cao Mỹ Kim liền bắt tay vào công việc thiện nguyện và hơn 800 phần quà trao tận tay cho những hoàn cảnh khó khăn.

Cô vừa trao quà từ thiện tại: Trường tiểu học Quang Trung (Là Ngà – Đồng Nai) 200 phần, Thiền viện Trúc Lâm Chân Pháp ( Định Quán – Đồng Nai) 100 phần, Tu viện Bát Nhã (Bảo Lộc – Lâm Đồng) 500 phần. 

Ngoài các quyên góp của nữ diễn viên và gia đình, còn có sự đóng góp của nhiều nhà hảo tâm, các mạnh thường quân. Người góp quà, người góp hiện kim, người góp sức, tất cả để cho chuyến từ thiện được diễn ra như mong đợi. 

Cao Mỹ Kim cho biết, cô luôn muốn làm nhiều điều hơn nữa cho những người có hoàn cảnh kém may mắn. Phát biểu tại chuyến đi lần này, Cao Mỹ Kim xúc động chia sẻ: “Từ tháng 7 cho tới bây giờ, tôi cùng với các thành viên trong đoàn đã đi rất nhiều nơi; dù là vùng sâu, vùng xa hay bất cứ chỗ nào có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, chúng tôi đều bỏ công, bỏ sức tới để ủng hộ, giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn. Hôm nay, tôi cùng mọi người có những phần quà nho nhỏ, gửi tặng đến những người già neo đơn và các em thiếu nhi đồng bào dân tộc với mong muốn sẽ mang đến cho tất cả mọi người một niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống”.

Nhận được những món quà ý nghĩa từ Cao Mỹ Kim và các thành viên trong đoàn, nhiều người không giấu được sự xúc động. Nhiều cụ già và trẻ em tới nắm tay Cao Mỹ Kim và liên tục nói lời cảm ơn. Bầu không khí dần sôi động và náo nhiệt hơn bởi những tiếng cười đùa, reo hò vô tư của mọi người. Chính những điều vô tư ấy đã làm nên một buổi từ thiện khá gần gũi, thân thương. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để xua tan sự buồn tẻ, êm ắng của vùng đất còn rất nhiều khó khăn.

Cao Mỹ Kim cho biết, cô muốn có thêm nhiều cơ hội để lắng nghe, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Cô cũng hy vọng, những hoạt động đẹp, có ý nghĩa như thế này sẽ nhận được sự chung tay của cộng đồng để ngày càng lan rộng hơn nữa..  

Song Minh theo GD

Cao Mỹ Kim