Cặp song tấu hải ngoại Vân Sơn - Bảo Chung tái hợp tại sân khấu The V Show

Từng là cặp "Song tấu độc đáo" tại Trung tâm Vân Sơn ở hải ngoại, 2 danh hài Vân Sơn và Bảo Chung sẽ tái ngộ trong chương trình CA MÚA NHẠC - HÀI KỊCH - XIẾC TẠP KỸ đặc biệt mang tên "Kha Kha Kha" sẽ diễn ra vào tối Thứ Bảy và Chủ Nhật (23 và 24/9), tại Sân khấu The V Show (147 CMT8, Q.3, TP.HCM).

Theo yêu cầu của đông đảo khán giả, danh hài hải ngoại Vân Sơn và danh hài Bảo Chung sẽ tái hợp trong một tiểu phẩm hài mới với mong muốn đem đến cho khán giả những tiếng cười thật vui tươi và sảng khoái vào dịp cuối tuần.

Danh hài Vân Sơn và Bảo Chung

Đây là 2 danh hài từng làm mưa làm gió ở thị trường hải ngoại một thời gian khá lâu nhưng mọi người vẫn còn nhớ và rất thích những tiểu phẩm hài hước, vui nhộn và những màn song tấu vô cùng duyên dáng và rất ý nghĩa của Vân Sơn và Bảo Chung.

Tham gia chương trình "Kha Kha Kha" lần này còn có danh hài Chí Tài cùng với nhóm diễn viên trẻ Nụ Cười Mới và đặc biệt là sự góp mặt của "cây cười" Hồng Thanh (Quán quân Cười Xuyên Việt 2017).


Ngoài diễn hài, Chí Tài còn có ngón đàn điêu luyện và hát khá hay


Hồng Thanh - Quán quân Cười Xuyên Việt 2017

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp vui của các ca sĩ như Lâm Ngọc Hoa (Quán quân Solo Cùng Bolero), Tuấn Hoàng (Á quân Solo Cùng Bolero), Thúy Huyền, Tùng Anh, xiếc tung hứng Ngọc Bảo, tạo hình trên dây lụa của Phương Đông - Trịnh Thắng, MC Minh Ngọc (Én vàng 2015) và nhiều tiết mục đặc sắc khác được dàn dựng thật bất ngờ.


 
Vé đang phát hành tại SK The V Show (147 CMT8, Q.3)
Hotline đặt chỗ: 028.73006748 - 0903.891283 
P.V
Vân Sơn , Bảo Chung