Cát Phượng tiết lộ sẽ tham gia show hẹn hò nếu chưa có Kiều Minh Tuấn bên cạnh

Ngày 05/03/2018, buổi họp báo ra mắt chương trình Khúc Hát Se Duyên đã được diễn ra tại Dreamplex Auditorium. Cát Phượng cũng đã tiết lộ sẽ tham gia show hẹn hò nếu chưa có Kiều Minh Tuấn bên cạnh tại buổi ra mắt show này.

Buổi ra mắt có sự tham gia của 2 cặp “ông Tơ, bà Nguyệt” Thu Trang – Tiến Luật, Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, bộ đôi MC Ngô Kiến Huy – Á hậu Thúy Vân và Giám đốc âm nhạc – Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng chia sẻ rất ấn tượng với Khúc Hát Se Duyên vì chương trình rất cởi mở, chấp nhận những trường hợp mẹ đơn thân muốn tìm kiếm hạnh phúc mới. Nữ diễn viên còn khẳng định nếu bản thân chưa có Kiều Minh Tuấn bên cạnh, cô sẽ đăng ký tham gia ngay. Cát Phượng cũng bồi hồi nhớ lại những lúc cô khóc “như điên” vì những khoảnh khắc tỏ tình trong chương trình quá lãng mạn, quá chân thật.

Thu Trang - Tiến Luật

Thu Trang - Tiến Luật cùng các thí sinh tham gia

Nghệ sĩ Tiến Luật cho rằng, tình yêu dựa nhiều vào cảm giác nên bên cạnh những lời khuyên, “ông Tơ, bà Nguyệt” phải giúp thí sinh thoải mái, dễ dàng chia sẻ để chọn ra người hợp nhất. Nam nghệ sĩ cảm nhận rằng, những cô gái đến chương trình thường đã có những tổn thương trong quá khứ, thậm chí những cô gái trẻ đã trải qua những điều mà người từng trải như anh cũng chưa trải qua. Thế nên, việc chương trình đem đến cho cô gái một cơ hội mới khiến anh rất thích.

MC Ngô Kiến Huy và Á hậu Thúy Vân chính là hai nhân vật bị “tố” hành hạ các thí sinh không thương tiếc.

Nam MC thích thú với vòng thi thử thách về thể lực cho các chàng trai vì đây là cơ hội để các cô gái nhận ra tính cách của họ một cách chính xác nhất. Á hậu Thúy Vân thú nhận trước đây cô chỉ tham gia những chương trình chính luận hay MC song ngữ nghiêm túc. Đây chính là lần đầu tiên cô tham gia một chương trình vui nhộn, nhí nhảnh, “được là chính mình” như vậy. Cô cũng cảm thấy vinh dự, thoải mái khi cùng tung hứng với một nam MC “bá đạo” như Ngô Kiến Huy.

Các thí sinh tham gia chương trình

Khúc Hát Se Duyên là một gameshow dành cho những bạn trẻ độc thân, sở hữu khả năng ca hát tốt. Với độ dài 15 tập, ở mỗi tập của chương trình, sẽ có một cô gái vô cùng xinh đẹp, làm những công việc khác nhau, tham gia tìm kiếm một nửa của mình trong số 4 “nam thần” được chương trình tuyển chọn trước. Bốn chàng trai sẽ lần lượt trải qua 3 vòng thi gồm: Làm Quen, Thử Thách và Tỏ Tình để tìm ra người thích hợp nhất với cô gái.

Khúc Hát Se Duyên – “siêu phẩm” hẹn hò hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt”. Tập 1 của chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20g35, Thứ Tư, bắt đầu từ ngày 07/03/2018 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Khúc Hát Se Duyên