Cát Tường công khai xin lỗi Chí Tài trên sóng truyền hình

Thông qua tập 21 chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, Cát Tường gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Chí Tài vì đã hát ca khúc này từ lúc còn trẻ đến tận bây giờ mới biết tác giả là ai.

Việt Hương – Chí Tài lần đầu tiên kết hợp trong một ca khúc làm say đắm lòng người “Trái tim không ngủ yên”.

Tuần này, “Ca sĩ bí ẩn” tập 21 tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị và bất ngờ. Mở đầu chương trình, cặp đôi “bá đạo” Việt Hương – Chí Tài lần đầu tiên kết hợp trong một ca khúc làm say đắm lòng người “Trái tim không ngủ yên”. Từng được biết đến là một ca sĩ, nhạc công và nhạc sĩ tài hoa, nghệ sĩ Chí Tài một lần nữa muốn khẳng định khả năng về âm nhạc của mình khi hòa giọng cùng danh hài Việt Hương. Việt Hương chia sẻ :”Đây là một trong những lần hiếm hoi cả 2 anh em có cơ hội hát chung một ca khúc”. Việt Hương và Chí Tài cùng đứng chung rất nhiều sân khấu nhưng đa số đều là diễn hài, kịch. Khi nhận được lời mời ngồi “ghế nóng” chương trình “Ca sĩ bí ẩn” cả 2 nghệ sĩ đều ao ước “khoe giọng” của mình đến đông đảo khán giả.

Ốc Thanh Vân - Quốc Thiên lần đầu tham gia "Ca sĩ bí ẩn'

Ca khúc “Một mình” của cố nhạc sĩ Thanh Tùng đã lay động rất nhiều trái tim cô đơn và biết bao nhiêu người lặng lẽ ngồi khóc khi những giai điệu và ca từ của ca khúc này vang lên. Một lần nữa trong chương trình “Ca sĩ bí ẩn” ca khúc “Một mình” của nhạc sĩ Thanh Tùng được tái hiện lại khiến nhiều nghệ sĩ dâng trào cảm xúc. Việt Hương bồi hồi kể lại nỗi cô đơn khi nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác ca khúc khi người vợ của mình qua đời. Trước khi qua đời, người vợ của nhạc sĩ có hỏi 1 câu :”Sau khi em mất anh có bước thêm bước nữa không” như một cái “án chung thân” cho Thanh Tùng phải ở một mình nuôi con. Ca khúc được ra đời khi nhạc sĩ Thanh Tùng cô đơn trong đêm vắng và nhớ về người vợ quá cố của mình. Cát Tường chia sẻ thêm sau một thời gian ca khúc “Một mình” ra đời, nhiều người nhìn vào nhạc sĩ Thanh Tùng và nghĩ rằng ông rất cô đơn. Nhưng người nhạc sĩ tài hoa này khẳng định không phải điều đó khi nhạc sĩ luôn nhớ về vợ mình và người vợ luôn hiện diện trong ca khúc mà mình sáng tác. Dường như sau khi bước qua một cuộc tình, cái nhìn của Cát Tường có thêm phần sâu sắc và in sâu trong tâm trí người nghe. Cát Tường chia sẻ một câu nói khiến mọi người phải lặng lẽ suy nghĩ lại về bản thân mình :”Khi chúng ta ở 2 người với nhau chưa chắc chúng ta không cô đơn”.

Cát Tường gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Chí Tài vì đã hát ca khúc này từ lúc còn trẻ đến tận bây giờ mới biết tác giả là ai.

Trong phần thể hiện của thí sinh cuối cùng trong chương trình, ca khúc “Người yêu dấu” nhạc ngoại lời Việt của nhạc sĩ Chí Tài. Nghệ sĩ Cát Tường rất thích và hát ca khúc này rất nhiều nhưng không hề hay biết người viết lời cho ca khúc chính là “đàn anh” Chí Tài. Thông qua tập 21 chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, Cát Tường gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Chí Tài vì đã hát ca khúc này từ lúc còn trẻ đến tận bây giờ mới biết tác giả là ai. Nhạc sĩ Chí Tài chia sẻ thêm khi nghe ca khúc này Chí Tài rất thích hòa âm của ca khúc này và quyết định viết lời Việt để tặng cho vợ của mình. Sau đó, ca sĩ Ngọc Lan đã ngỏ lời và muốn hát ca khúc này. Từ lúc đó, ca khúc ngày càng được nhiều người biết hơn.

“Ca sĩ bí ẩn” tập 21 phát sóng lúc 21g thứ Hai (21/08) trên kênh HTV7

Minh An

Photo: Lê Nhân

Ca sĩ bí ẩn