Câu chuyện cảm động về người phụ nữ giảm cân từ Trà giảm cân thương hiệu Havyco

SimonTứ Production vừa tung ra một clip ngắn “Havyco tôi kể” chưa đầy 2 phút nhưng gây xúc động mạnh về câu chuyện của người phụ nữ giảm cân thành công từ Trà giảm cân thương hiệu Havyco.

Đó là câu chuyện của “Chị Ba” – nhân vật chính của clip. Chị kể: “Cơ thể tôi quá mập, không thể tự vận động được. Tôi them được ẵm con mình mà không đạt được điều đó. Cho nên bản thân tôi tự phấn đấu để lo cho chính mình. Gần như 6 năm tôi mới đi đứng bình thường. Thời gian đó, tôi cảm thấy như một người đang khỏe mạnh đùng một cái nằm liệt một chỗ. Tôi như người bị tự kỷ, không giao tiếp với mọi người xung quanh…”

Và điều kỳ diệu nào đã xảy ra với “Chị Ba”?

Chị kể tiếp: “Tôi đã uống nhiều loại giảm cân mà không giảm được. Tôi biết Trà giảm cân Havyco qua nhà phân phối Nguyện Huỳnh.Từ lúc uống trà giảm cân này rồi, qua tháng thứ 2 tôi không uống loại giảm cân, giảm đau nào nữa…Một hộp đầu tôi giảm 2kg, qua hộp thứ 2 không giảm, đến hộp thứ 3, tổng cộng 3 hộp tôi giảm 6kg.Tôi muốn chia sẻ với mọi người có mặc cảm về cân nặng giống như mình…”

Bản thân chị Ba nghĩ là nhập 5 hộp về để uống, giảm cân thôi chứ chị không nghĩ là mình sẽ bán. Từ ngày gia nhập Havyco chị thay đổi rất nhiều.Ở phân phối miền Tây cho chị cả tình thương của một gia đình. Có được ngày hôm nay, chị vô cùng cảm ơn nhà phân phối Nguyện Huỳnh

Những ai có mặc cảm về cân nặng giống như “Chị Ba”, hãy thử với Trà giảm cân thương hiệu Havyco để nhận thấy điều kỳ diệu sẽ xảy ra nhé!

An Nhiên

 

SimonTứ Production , Havyco tôi kể , Trà giảm cân thương hiệu Havyco