“Cây đa” của ngành truyền thông tham gia Workshop tại Việt Nam

Buổi workshop được trông đợi nhất tháng 11 “STORYTELLING - Vũ Khí Của Người Dẫn Đầu” với sự tham gia của 2 diễn giả - hai bậc thầy sáng tạo nội dung - Hot Youtuber Color Man và Khương Dừa cùng khách mời đặc biệt là Giáo sư Michael J. Castengera đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ những người làm truyền thông và khán giả hâm mộ.

Kể từ thành công của buổi workshop đầu tiên với chủ đề “From Zero to Hero” bằng những chia sẻ chân thành và đầy thiết thực của hai Youtuber nổi tiếng hàng đầu hiện nay là Color Man và Khương Dừa thu hút hơn 300 khán giả đến tham dự. Điền Quân Network tiếp tục tổ chức buổi workshop thứ 2 với chủ đề “STORYTELLING  - Vũ Khí Của Người Dẫn Đầu”.

“Một câu chuyện hay có thể thay đổi cả thế giới” – (YouTube Creator Academy). Đây là điều mà bất kể người sáng tạo nội dung nào cũng sẽ biết, thế nhưng một câu chuyện hay nhưng không được kể một cách khéo léo và tinh tế thì bỗng dưng nó cũng trở nên tầm thường và ngược lại. Có hàng tỷ Youtuber, video clip được đăng tải mỗi giây, mỗi phút trong một ngày trên toàn thế giới, có thể cùng một nội dung nhưng chỉ có người kể chuyện hay mới là người “chiến thắng” thật sự và được biết đến.

Thế nên, người làm truyền thông giỏi phải là người “dẫn lối đưa đường” cực khéo léo và tinh tế, những câu chuyện họ truyền tải có công thức chung nào hay không? “Vũ khí” mà họ đang cất giữ sau những video thay đổi được thế giới xung quanh là gì? Workshop “STORYTELLING - Vũ Khí Của Người Dẫn Đầu” chính là nơi những bí mật đó được bật mí.

Sự kiện sẽ có sự tham gia của2 diễn giả chính là: Color Man và Khương Dừa và khách mời đặc biệt Giáo sư Michael J. Castengera. “STORYTELLING - Vũ Khí Của Người Dẫn Đầu” diễn ra lúc 14g ngày 10/11/2018 tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng (210 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP. HCM).

Giáo sư  Michael J. Castengera

Người được biết đến như “cây đa cây đề” của ngành Truyền thông thế giới, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành. Ông còn là cựu biên tập viên của 4 tòa soạn báo tại Hoa Kì, cựu cố vấn – đạo diễn – biên tập viên của 10 đài truyền hình trên thế giới (VTV – Việt Nam, Aaj Tak - Ấn Độ, Wink TV – Hoa Kì…),

Ngoài ra ông đang đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch công ty tư vấn và sách lược truyền thông Athens – Hoa Kì. Hiện vị Giáo sư đáng mến này vẫn ngày ngày miệt mài với công việc truyền đạt kiến thức cho các sinh viên Đại học Georgia (Hoa Kì) trong vai trò giảng viên cấp cao ngành Truyền thông.

YouTuber Color Man – anh Đỗ Văn Bửu Điền

Anh Đỗ Văn Bửu Điền hiện đang là Chủ tịch công ty truyền thông và giải trí Điền Quân, người đứng sau các show truyền hình được đông đảo khán giả cả nước yêu thích: Hát Mãi Ước Mơ, Thách Thức Danh Hài, Đấu Trường Võ Nhạc, Giọng Ải Giọng Ai, Biệt Tài Tí Hon, Giọng Ca Bất Bại, Ẩm Thực Kì Duyên, Khúc Hát Se Duyên,… Color Man nay còn được khán giả biết đến với vai trò một Youtuber đi đầu trong việc kiến tạo nội dung với kênh Youtube được đông đảo các khán giả trong và ngoài nước mến mộ.

Khác xa với hình tượng “tổng chỉ huy” nghiêm nghị mà mọi người thường hay nghĩ đến, Color Man thường khiến khán giả bất ngờ vì sự thân thiện, hóm hỉnh và đầy hài hước của mình trong hình ảnh Color Man. “Quý ông đa sắc” được khán giả yêu mến bởi sự hết lòng vì người hâm mộ và còn những cách kể chuyện, lựa chọn đề tài “độc lạ” không giống bất kỳ ai của anh. Hiện kênh Youtube Color Man đã nhận được gần 500.000 subcribles và trở thành kênh giải trí yêu thích của đa dạng tầng lớp, độ tuổi.

YouTuber Khương Dừa – anh Trần Thế Khương

Tương tự anh Bửu Điền, khán giả đều rất bất ngờ khi biết được YouTuber Khương Dừa chính là Giám đốc sản xuất các show truyền hình ăn khách nhất: Thách Thức Danh  Hài, Đấu Trường Tiếu Lâm,… Anh Trần Thế Khương còn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân.

Chưa đầy 1 năm ra mắt nhưng kênh Khương Dừa của anh đã có hơn 500,000 lượt đăng kí, đây là một con số đáng ngưỡng mộ đối với những người làm Youtube. Lợi thế là những clip hậu trường có một không hai của các nghệ sĩ, song song đó là bao câu chuyện hậu trường của các nhân vật được anh khai thác vô cùng gẫn gũi và chân thật chính là lý do giúp anh níu chân khán giả của mình với kênh Khương Dừa.

 

Premium Workshop “STORYTELLING - Vũ Khí Của Người Dẫn Đầu” sẽ diễn ra tại: Đại học Quốc tế Hồng Bàng (210 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP. HCM), thời gian từ 14g – 17g ngày 10/11/2018.
Đăng kí tham gia MIỄN PHÍ tại đây.
http://bit.ly/Workshop1011-b

Anh Khôi

 

 

 

Workshop tại Việt Nam