Cha con Lý Hải trổ tài diễn xuất trong phim 15 tỷ

Cậu anh cả Rio sẽ thứ hai trổ tài diễn xuất trong một phân đoạn của bộ phim "Lật mặt 2 – Phim Trường" do bố Lý Hải tham gia với vai trò diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất.

Minh Hà cùng hai thiên thần đáng yêu của mình

Theo dự kiến ban đầu hai nhóc tì nhà Lý Hải là cậu anh cả Rio (Hạo Nhiên) và cô em Cherry (Hải My) lần thứ hai tham gia đóng phim "Lật Mặt 2" của bố.

Nhưng khi lên đoàn phim để thực hiện cảnh quay thì bé Cherry không chịu tham gia cảnh quay chỉ có anh hai Rio mạnh dạn tham gia mà thôi.

Lý Hải vui vẻ cho biết với diễn xuất ngô nghê, tự nhiên cậu con trai trong một phân đoạn của bộ phim vô tình khiến cho cả đoàn phim hài lòng.

Anh Hai Rio mạnh dạn tham gia mà thôi.

Khi chứng kiến cảnh giằn co trong phim giữa đạo diễn Thuần (Quốc Thuận đóng) và bà xã do Thanh Hiền vợ Gia Bảo thủ vai thì cậu bé khóc thét lên mà không muốn quay nữa. Đến khi diễn viên Quốc Thuận dùng điện thoại dụ dỗ thì cậu bé mới chịu nín khóc và hoàn thành cảnh quay một cách xuất sắc.

Minh Hà chia sẻ them về cậu con trai đầu long của mình, dù mới 4 tuổi nhưng cậu cả Rio luôn ra dáng người lớn, chăm sóc và yêu thương em gái Cherry.

Tự tay làm những công việc nhỏ trong gia đình. Với quan điểm nuôi dạy con là bản thân phải gương mẫu trong cách cư xử và lời ăn tiếng nói mỗi ngày, có lẽ chính vì thế mà Rio từ nhỏ đả khá chững chạc, thông minh và được việc. Trong khi anh cả khá hiền lành và chiều chuộng em gái thì cô em Cherry lại tỏ ra điệu đà từ nhỏ. Hai an hem thường quấn quýt lấy nhau trong nhà.

Với những góc quay đẹp, những pha hành động mạo hiểm và những giây phút hài hước, bộ phim Lật Mặt 2 được dự đoán là một ăn ngon trên bàn tiệc giải trí của các khán giả ở mọi lứa tuổi trong tháng 5 này.

"Lật mặt 2" là phim điện ảnh được vợ chồng Lý Hải bỏ 15 tỷ để thực hiện. Tác phẩm thuộc thể loại hành động hài do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Đối với Lý Hải, đây là dự án mang nhiều tâm huyết, nỗ lực và sự đầu tư lớn.

Để bắt tay vào việc làm phim, Lý Hải đã dành thời gian 6 tháng để viết kịch bản, chọn bối cảnh và casting diễn viên. Anh cùng ê-kíp của mình chuẩn bị mọi khâu trong quá trình sản xuất để tạo nên một sản phẩm thực sự chất lượng trên thị trường phim Việt đầy tính cạnh tranh như hiện nay.

Lý Hải đang chỉ đạo một cảnh quay

Ngoài ra, Lý Hải còn cùng các diễn viên tập luyện võ thuật ròng rã suốt 3 tháng trước khi thực hiện ghi hình những pha hành động nguy hiểm trên xe tải và xe hơi, cùng những màn rượt đuổi nghẹt thở đã tạo nên tính hấp dẫn cho bộ phim.

Nội dung của Lật mặt 2 chủ yếu xoay quanh hai anh em Trung và Thành - những cascadeur góp mặt trong một đoàn phim.

Tuy nhiên, bộ phim bất ngờ ngừng quay khi kinh phí đầu tư trở nên cạn kiệt. Điều này khiến hai anh em rơi vào cảnh khó khăn về kinh tế. Họ bước chân vào một thương vụ buôn bán mà không biết rằng nó phạm pháp.

Bằng những kỹ năng nghề nghiệp, hai anh em đã thoát khỏi hiểm nguy, đồng thời giúp bộ phim dang dở được quay tiếp và đạt được thành công.

Ngoài Hiếu Nguyễn, phim còn có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như Hoàng Sơn, Lê Bình, Mai Huỳnh, Nguyễn Sanh, Phi Phụng, Tiết Cương, Quốc Thuận, Lý Hải, Thanh Thức...

Một số hình ảnh của Rio (Hạo Nhiên) và cô em Cherry (Hải My) tại phim trường...

Song Minh

Lật mặt 2