Chân dung chàng trai giống Ngô Kiến Huy “gây sốt” ở Giọng Ca Bất Bại

Trong tập 5 Giọng Ca Bất Bại, Tấn Sang thu hút sự chú ý khi được giám khảo Hồng Ngọc nhận xét nhìn rất giống Isaac. Bên cạnh đó, cũng rất nhiều người nhận thấy anh rất giống “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy.

Xuất hiện trong tập 5 Giọng Ca Bất Bại, Tấn Sang thu hút sự chú ý khi được giám khảo Hồng Ngọc nhận xét nhìn rất giống Isaac. Tuy nhiên, anh chàng tiết lộ ở ngoài đời có khá nhiều người nhận xét mình giống chàng Bắp Ngô Kiến Huy và cũng không quên “nhận bà con” khiến nam MC chỉ biết cười tít mắt.

Tấn Sang tên đầy đủ là Võ Huỳnh Tấn Sang, sinh năm 1999 và hiện tại đang là một nhạc công keyboard tự do. Ngoài ra, anh chàng còn là chuyên viên phòng thu và hòa âm phối khí.

Nhận là “fan cứng” của ca sĩ Hoài Lâm, Tấn Sang ảnh hưởng rất nhiều từ thần tượng về cách hát, phong cách trình diễn. Cảm thấy tự tin nhất ở dòng nhạc ballad, tuy nhiên, chàng trai 19 tuổi bộc bạch mình vẫn thích dòng nhạc tình ca, dân ca quê hương hơn. Dù chưa định hình được phong cách và dòng nhạc hướng đến nhưng Tấn Sang cho biết sẽ dành tình cảm nghiêng về nhạc dân ca quê hương nhiều hơn với mong muốn góp một phần nhỏ gìn giữ bản sắc dân tộc.

Tình cờ biết được Giọng Ca Bất Bại qua một người thầy và may mắn trở thành một trong 5 ứng viên của chương trình. Tấn Sang cho biết mình rất vui và hạnh phúc khi được tham gia chương trình, càng hạnh phúc hơn khi được tiếp cận những cô chú đã có bề dày kinh nghiệm lẫn thành tích trong nghề như cô Hồng Ngọc, cô Mỹ Tâm và chú Đàm Vĩnh Hưng. Những lời nhận xét rất quý báu giúp Tấn Sang rút ra được rất nhiều kinh nghiệm để làm hành trang cho con đường ca hát của mình trong tương lai.

Ở bài hát tuyển chọn thứ 5 - LK Tình nồng - Tình đầu chưa nguôi, 5 thí sinh bấm nút nhanh nhất là: Tấn Sang, Thái Sơn, Lê Huy, Phú Nguyễn và Viết Lâm. Sau phần thể hiện ca khúc, giám khảo Mỹ Tâm đã tỏ ra khá bất ngờ trước giọng hát của Tấn Sang: “Chị cũng không hi vọng nhiều lắm vì thường thường những bạn dễ thương thường không hát hay, chị còn sợ em thiếu tự tin nữa cơ vì em chỉ mới 19 tuổi. Nhưng em lại làm chị khá bất ngờ vì em hát tự tin chứ không phải không. Ai cũng có những bước ban đầu hơi khó khăn nhưng mình phải tự tin, mình chỉ nghĩ đến mục tiêu của mình thì chị nghĩ em sẽ thành công được, rất rất được luôn chứ không phải thường đâu.”

Cuối cùng, ban giám khảo quyết định chọn Tấn Sang với ưu thế là sự ổn định trong giọng hát, xứng đáng được đi tiếp. Như vậy, Tấn Sang đã giành lấy cho mình một chiếc vé để bước vào vòng trong của Giọng Ca Bất Bại.

Để chiến đấu cho vòng tiếp theo, Tấn Sang bật mí mình đã chuẩn bị một bản tình ca khá khó thể hiện để thách đấu cùng Tuấn Hiếu cũng như thử thách bản thân mình. Về lí do chọn Tuấn Hiếu, Tấn Sang chia sẻ:“Thật ra em không được theo dõi những tập trước nên em cũng không biết lực của mỗi ngôi sao như thế nào, nhưng em nghe các thí sinh khác truyền tai nhau rằng anh Tuấn Hiếu là một trong những ngôi sao đáng gờm nhất nên e muốn thử thách bản thân mình”.

Về lời nhận định “giống Isaac” hay “giống Ngô Kiến Huy”, Tấn Sang cho biết bản thân cảm thấy rất vui và cũng có chút buồn cười khi được cho là giống nhiều người như vậy. “Có người bảo em giống anh Ngô Kiến Huy, cũng có người bảo em giống anh Trúc Nhân, cô Hồng Ngọc lại cho là em giống anh Isaac, e chỉ thấy em giống ba em nhất” – Tấn Sang hài huớc chia sẻ.

Tập 6 Giọng Ca Bất Bại sẽ được phát sóng vào lúc 20h35, thứ Tư 1/8/2018 trên kênh HTV7.

Minh Minh

 

Giọng Ca Bất Bại