Nghệ sĩ Hồng Nga: 'Tôi không sợ chết trong cô độc'

Nghệ sĩ tâm sự ở tuổi 72, bà sống an nhiên, không lo lắng về gia đình hay miếng cơm manh áo.

Trang Trần chúc mừng Phạm Minh Hữu Tiến đoạt danh hiệu Nam Vương

Bên cạnh những người thân, bạn bè, Thanks Party còn có sự xuất hiện của các những ngôi sao nổi tiếng như: ca sĩ Quang Hà,Model Nam Phong, Người mẫu Trang Trần và các Hoa hậu, Á hậu doanh nhân.

"Ông hoàng quảng cáo" Khôi Trần đau khổ vì vướng tình tay ba

Nam diễn viên sinh 8X hóa thân thành anh lính trong phim “Mắt Biển” để mong nhận được tình yêu Lã Thanh Huyền nhưng tất cả hy vọng đã bị dập tắt.

Cát Tường: “Để có thành công, tôi chưa từng phải đánh đổi điều gì!”

Nghệ sĩ Cát Tường được biết đến như người đỡ đầu, đầu tư cho nhiều dự án của nhóm Buffalo. Trước thềm Chicago phiên bản Việt 2017 công diễn tại Nhà hát Quân Đội, Sandien24h.vn đã có cuộc trò chuyện...

Tân nam vương Phạm Minh Hữu Tiến hạnh phúc ngày về nước

Trở về sau vinh quang tại cuộc thi Nam vương người Việt Thế giới 2017, Phạm Minh Hữu Tiến đã nhận được sự chúc mừng của người thân, bạn bè và những đồng nghiệp thân thiết.

Minh Đăng hội ngộ một dàn sao trong “ Một nửa nanh cọp”

Tham gia vai diễn ấn tượng trong “Một nửa nanh cọp” ( Biên kịch Châu Thổ; đạo diễn Việt Trinh), Minh Đăng đã hội ngộ một dàn sao hùng hậu như: Dương Cẩm Lynh, Lan Phương, Ngọc Thảo, Mã Hiểu...

Đoan Trường hòa mình cùng cuộc sống đời thường của người dân Sri Lanka

Trong chuyến “hành hương” 7 ngày tại đây, Đoan Trường đã dành không ít thời gian để hòa mình vào cuộc sống đời thường của người bản xứ!

MC - Á hậu điện ảnh 2015 Ruby Nhi : “Học trò là động lực giúp tôi vượt qua tất cả”

MC - Á hậu điện ảnh 2015 Ruby Nhi đã chia sẻ một cách rất thật lòng: “Học trò là động lực giúp tôi vượt qua tất cả”

Triệu Quốc Trung: Chàng hot boy đa tài!

Không chỉ được biết đến với vai trò là ca sĩ được đào tạo bài bản, có thể vừa đàn piano, guitar hát, Triệu Quốc Trung còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim điện ảnh, truyền hình....

MC Ngọc Vy và Phạm Hồng Phước làm "host" chương trình cộng đồng tâm linh

Sau khi đoạt danh hiệu và giải thưởng Á quân của chương trình "Gương mặt truyền hình 2017", Ngọc Vy đang dần khẳng định tài năng của mình trên con đường đi đến đỉnh cao của nghề nghiệp.

Minh Trọng – Lê Nam: Đôi bạn cùng tiến “hiếm có khó gặp” trong showbiz Việt

Dù ai nói ngả nói nghiêng, đôi bạn cùng tiến “hiếm có khó gặp” Minh Trọng – Lê Nam vẫn khẳng định tình bạn keo sơn 20 năm trong giới showbiz Việt.

Á quân Ngọc Vy tiết lộ dự án "khủng" sau "Gương mặt truyền hình 2017"

Sau khi xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để giành được vị trí Á quân trong cuộc thi "Gương mặt truyền hình 2017", Ngọc Vy đã bắt đầu lên kế hoạch cho hành trình chinh phục khán...