Đặng Thu Thảo không muốn biến mình thành cỗ máy kiếm tiền

Đối lập với nhiều người đẹp tích cực hoạt động showbiz, chụp ảnh quảng cáo, Hoa hậu Việt Nam 2012 sẵn sàng từ chối nếu chương trình không phù hợp, cho dù cát-xê cao.

Danh hài Chí Tài: "Hoài Linh là số 1 thì tôi là số 2"

Khẳng định như vậy nhưng Chí Tài cho biết, với anh vị trí không quan trọng mà điều tuyệt vời nhất vẫn là vị trí trong lòng khán giả.

Bình Minh: 'Ứng cử HĐND không phải vì chính trị'

'Khi được bầu tôi cũng suy nghĩ về nhiệm vụ mới này, nhưng theo tôi đây không phải là bước ngoặt bước vào con đường chính trị mà là thêm công việc cho một người nghệ sỹ như tôi', Bình...

Quá trình 'lột xác' của Cổ Thiên Lạc

Từ chàng trai trắng trẻo, thư sinh, tài tử Hong Kong thay đổi nước da để trở nên rắn rỏi, mạnh mẽ. Phong cách ăn mặc của anh cũng toát lên chất nam tính.

Midu: 'Quyết định chia tay Phan Thành không hề đơn giản'

“Tôi đến với một người vì tình yêu, nhưng khi tình yêu đó không còn nguyên vẹn, tôi không thể vì tiếc nuối của bản thân và kỳ vọng của mọi người mà ở lại”, nữ diễn viên trải lòng.

Thanh Tuyền: Tự tử không thành và hành trình tìm cha cho con

Có những thời điểm tuyệt vọng tìm đến cái chết nhưng bất thành, có những lúc dự định đi tìm cha cho các con mình thì ca sĩ Thanh Tuyền lại gặp mối nhân duyên mới. Thế cho nên, để...

Thảo Trang: 'Tôi trắng tay khi ly hôn Phan Thanh Bình'

Nữ diễn viên xác nhận, cô bước ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng. Thảo Trang kể về những ngày mới ly hôn bị dư luận quay lưng và sống trong thiếu thốn.

Nhan sắc Giáng My năm 18 tuổi

Ở độ tuổi xuân thì, Hoa hậu Đền Hùng cuốn hút với mắt bồ câu, làn da trắng mượt và vẻ ngoài trong trẻo, đáng yêu.

Thủy Top: 'Tôi đủ tự trọng để không dựa dẫm đàn ông'

Người đẹp sinh năm 1989 cho biết cô độc lập tài chính với bạn trai, cũng như biết cách kiếm tiền từ năm 15 tuổi để không lệ thuộc vào gia đình giàu có.

"Vua hề Sác-lô" từng có quan hệ với... 2.000 cô gái?

"Vua hề Sác-lô" từng tâm sự rằng chinh phục phụ nữ là một trong những niềm hứng thú lớn lao của cuộc đời ông.

Diễm My 9X: Từ cô bé trong bi kịch hôn nhân đến “gái già” độc lập

Diễm My 9X đã có một cuộc sống không giống như người ngoài nhìn vào. Đằng sau những hình ảnh xinh đẹp là những ngày tháng cô gái trẻ giấu nước mắt vào trong.

Lương Thế Thành: 'Tôi không thích Thúy Diễm mặc đồ hở hang'

Nam diễn viên chia sẻ không can thiệp về cách ăn mặc của vợ sắp cưới. Tuy nhiên, anh không ủng hộ cô diện đồ quá gợi cảm.