Chàng du học sinh đến từ Hàn Quốc tìm bạn gái người Việt ở Ẩm Thực Kỳ Duyên

Tập 10 Ẩm Thực Kỳ Duyên hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả với sự xuất hiện của chàng du học sinh đến từ Hàn Quốc - Jong Seong Seo trong vai trò người đi chinh phục.

Ẩm Thực Kỳ Duyên tuần này sẽ là hành trình đi tìm tình yêu của cô sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh đến từ Nam Định: Vũ Phương Linh. 20 tuổi, Phương Linh có sở thích du lịch, mua sắm, xem phim, đọc sách và nuôi mèo. Ngoài ra, cô còn có tình yêu lớn với nghệ thuật nhiếp ảnh. Là một người hoài niệm, Phương Linh tôn trọng những gì đã qua, cô cho rằng nếu không có quá khứ sẽ không có ngày hôm nay. Cô thích chụp ảnh, thích cái cách mà những bức ảnh được lưu lại bởi những gì trong bức ảnh đó sẽ không thay đổi dù những thứ đó có đổi thay như thế nào. Sở hữu gương mặt thanh tú, đáng yêu, đôi mắt biết cười, lại vui tính, dễ gần, Phương Linh khiến cả 4 chàng trai đều quyết tâm chinh phục trái tim cô nàng. Vậy 4 chàng trai đó là ai?

Đầu tiên là Nguyễn Hải Nam - chàng trai dễ thương hiền lành, sở hữu nụ cười tỏa nắng đến từ Hải Phòng. Cùng là người miền Bắc giống Phương Linh, cũng có sở thích ăn ngọt, thích chụp ảnh và du lịch đó đây, Hải Nam chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng ký trong hành trình chinh phục cô gái đáng yêu như Phương Linh.

Thí sinh tiếp theo là Trần Phú Trung Kiên, đang theo đuổi sự nghiệp đầu bếp chuyên nghiệp. Chẳng những hứa sẽ là một bờ vai vững tri cho Phương Linh tựa vào, Trung Kiên còn nguyện là vị đầu bếp riêng của Phương Linh, khi cô nàng muốn ăn món gì chỉ cần nói, tất cả còn lại để anh lo. Là người thích đem lại những điều bất ngờ cho người yêu, Trung Kiên đã giấu một hộp phô mai trong nón và bất ngờ tặng Phương Linh khiến cô nàng reo lên thích thú. Liệu hành động đầy lãng mạn này sẽ giúp Trung Kiên cầm chắc "tấm vé" bước vào vòng Sở Trường? 

Một thí sinh khác cũng đáng chú ý không kém là Jong Seong Seo. Anh là du học sinh đến từ Hàn Quốc và đã ở Việt Nam một năm rưỡi. Đứng trước lo lắng về rào cản ngôn ngữ, Seong Seo chân thành chia sẻ: "Khả năng nói tiếng Việt của anh chưa thật sự sâu sắc nhưng anh thật sự muốn tìm hiểu em và anh sẽ cố gắng để khoảng cách giữa mình không có rào cản về ngôn ngữ". Ngoài ra, anh còn khiến Phương Linh đỏ mặt thn thùng khi hát tặng cô và hứa hẹn: "Nếu em chọn anh thì ngày nào anh cũng nấu ăn và hát cho em nghe". Những lời bày tỏ ngọt ngào này có giúp Jong Seong Seo chiếm được trái tim của Phương Linh?

Cuối cùng là anh chàng Thái Hoài Nam, là một huấn luyện viên thể hình cá nhân. Ngay từ những phút đầu, Hoài Nam và Phương Linh có vẻ không hợp nhau khi Hoài Nam khoe nhà mình có nuôi chó nhưng Phương Linh lại cho biết không thích chó. Tuy nhiên với vẻ ngoài điển trai cùng sự chân thành, Hoài Nam liệu sẽ lật ngược được tình thế?

Tập 10 chương trình Ẩm Thực Kỳ Duyên, phát sóng vào lúc 20g30, Thứ 6, ngày 30/11/2018 trên kênh HTV7.

Minh Anh

Ẩm Thực Kỳ Duyên