Chàng rocker “đốn tim” Việt Hương bằng ca khúc “60 năm cuộc đời”

Trong tập 20 Tần số tình yêu, phần trình diễn ca khúc “60 năm cuộc đời” theo phong cách nhạc rock từ người chơi tham gia chương trình đã khiến Việt Hương và Lê Giang không ngừng tỏ ra phấn khích và hào hứng.

Tần số tình yêu tập 20 sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 thứ sáu ngày 9.11 trên kênh HTV7 trở nên hào hứng và sôi nổi hơn bao giờ hết khi được chào đón sự tham gia của hai người chơi chính vô cùng tài năng và thú vị. Nếu như chàng ảo thuật gia 26 tuổi Đức Anh khiến ban cố vấn chương trình không thể ngừng thán phục vì kĩ năng trình diễn ảo thuật cực lôi cuốn cùng giọng ca giàu nội lực thì Duy Phước – chàng rocker 26 tuổi lại khiến cả trường quay phải “nổi hết da gà” với ca khúc “60 năm cuộc đời” theo phong cách vô cùng độc đáo.

Chàng ảo thuật gia Đức Anh đã mang đến chương trình ca khúc sôi động “Bước đến bên em” – bản hit đình đám từng được ca sĩ Trọng Hiếu trình diễn thành công trước đó. Đức Anh còn tận dụng những phần nhạc nền cuối cùng của ca khúc để trình diễn đến khán giả một màn ảo thuật vô cùng đặc sắc. Đức Anh đã biến chiếc khăn tay của mình trong phút chốc bỗng rực lửa và biến thành 3 cành bông hồng tươi thắm gửi tặng đến MC Puka, hai cố vấn tình yêu Việt Hương và Lê Giang.

Anh chàng thổ lộ: “Vì hôm nay em biết trong chương trình mình sẽ có ba người phụ nữ xinh đẹp nên em đã biến ra 3 cành hồng gửi tặng đấy ạ.” Nếu như Puka và Việt Hương nhận hoa từ chàng trai với phong thái vô cùng điềm đạm và nhẹ nhàng thì cố vấn Lê Giang lại tỏ ra cực kì phấn khích. Nữ nghệ sĩ đã chạy ùa đến chàng ảo thuật gia điển trai và la thật lớn: “Thôi để chị tới đó cho. Cưng đứng ở đó đợi chị đi. Trời ơi, sao mà cưng vừa đẹp trai mà lại còn dễ thương quá.” Chưa dừng lại ở đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng chia sẻ cảm nghĩ của mình khi nhận được cành hồng trên tay: “Em làm ảo thuật như vầy làm chị nhớ đến anh Cương. Hồi trước anh ấy cũng từng múa, từng hát rồi cũng từng diễn ảo thuật như em tại một cuộc thi văn nghệ trong trường. Đúng với hình ảnh này luôn. Vừa đẹp trai, phong độ, vừa hát hay, nhảy đẹp mà lại còn nhiều tài vặt nữa.”

Tiếp đến là anh chàng rocker bụi bặm và cá tính Duy Phước. Anh chàng đã khuấy động bầu không khí tại trường quay với ca khúc quen thuộc “60 năm cuộc đời” theo phong cách nhạc rock. Bộ tứ quyền lực trong ban cố vấn cùng hai MC đã “quẫy” rất sung cùng với tiết mục trình diễn của Duy Phước.

Ngay sau đó, Việt Hương còn hết lời khen tặng giọng hát nội lực của anh chàng và tỏ ý tò mò với cây đàn ghita có thiết kế độc đáo của anh chàng: “Em ơi, chị rất tò mò về giá trị của cây đàn mà em đánh là cỡ bao nhiêu vậy?” Duy Phước tự hào giới thiệu: “Dạ cây đàn này của em trị giá 700 đô ạ. Đây cũng là cây đàn thùng đuôi cá duy nhất ở Việt Nam và em cũng rất thích sưu tầm những loại nhạc cụ độc, lạ như thế này ạ.” Câu trả lời của Duy Phước khiến Việt Hương và Lê Giang tỏ ra vô cùng thích thú với độ chịu chơi và chịu chi của chàng rocker trẻ tuổi.

Bên cạnh đó, trong tập phát sóng lần này, sự kết hợp của hai nghệ sĩ gạo cội là Việt Hương và Hoàng Sơn đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Nếu như trong các số trước, nghệ sĩ Việt Hương luôn được “ưu ái” đồng hành cùng dàn soái ca cực bảnh và thường xuyên “né tránh” nghệ sĩ Hoàng Sơn, thì lần này, nữ nghệ sĩ đã chủ động mong muốn được đồng hành cùng với đàn anh của mình. Lý giải điều này, Việt Hương chia sẻ: “Hôm nay hai anh chị mặc đồ đen với nhau, thấy hợp quá chừng. Mà nếu chị với anh Sơn làm MC thì cũng kì quá, để cho hai em nó làm. Anh chị xin phép hôm nay ngồi với nhau một bữa, còn hai người cố vấn kia là ai thì cho họ ngồi với nhau luôn.” Chưa dừng lại ở đó, Lê Giang và Tiết Cương cũng tạo nên nhiều bất ngờ đặc sắc khi thường ngày, cặp đôi này luôn được ví như “chó với mèo” vì cứ sáp vào là gây tranh cãi. Thế nhưng, cặp đôi đã xuất hiện cùng nhau vô cùng tươi tắn và rạng rỡ, tay trong tay bước ra sân khấu trong sự ngỡ ngàng của Minh Xù và Puka.

Tần số tình yêu tập 20 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ sáu ngày 9.11 trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Anh Minh

Tần số tình yêu