Chàng tài xế Tùng Anh khiến cư dân mạng dậy sóng chỉ sau 1 ngày

Xuất hiện trong tập 11 chương trình Giọng Ải Giọng Ai vừa qua Tùng Anh đã tạo nên “cơn sốt xình xịch” với lượt share và bình luận chóng mặt trên mạng xã hội.

Sau khi tập 11 Giọng Ải Giọng Ai phát sóng, cư dân mạng đã “dậy sóng” và nhanh chóng truy tìm tung tích của chàng tài xế uber đẹp như trai Hàn. Không những vậy, trên Fanpage của chương trình, mỗi post thông tin về chàng trai này đã nhận được lượt thích, lượt chia sẻ “khủng” lẫn những bình luận tích cực.

Bên cạnh đó, lượt view của tập 11 cũng tăng vọt lên đến con số 6 triệu chỉ mới hơn 1 ngày.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Tùng Anh đã viết những lời chia sẻ dài để bộc bạch nỗi lòng với nội dung nói về sự bất ngờ và hạnh phúc của mình khi nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Bên cạnh đó, anh còn gửi lời cảm ơn đến hai ca sĩ Lương Bích Hữu, Hồ Quang Hiếu và ekip của chương trình. Chàng tài xế trẻ cũng bày tỏ niềm vui sướng khi trở thành “một niềm hào hứng nhỏ” cho các bạn học sinh, sinh viên. Dòng trạng thái của anh nhận được hơn 18 nghìn lượt thích, 540 lượt chia sẻ và 342 lượt bình luận.

Đến với Giọng Ải Giọng Ai, với ngoại hình sáng cùng phong cách cực thu hút, chàng tài xế uber khiến cho Hồ Quang Hiếu phải thừa nhận rằng anh là con trai mà nhìn thôi cũng đã mê. Không chỉ vậy, anh còn khiến cho Thu Trang muốn… lạc trôi và nhanh nhảu lên tận sân khấu để xin số khiến khán giả cười lăn bò.

Trong vòng Lộ Diện, anh được cả Hồ Quang Hiếu và Lương Bích Hữu cùng đưa ra sự lựa chọn để được song ca nhưng cuối cùng, Tùng Anh lại từ chối giọng ca Con Bướm Xuân để chọn hát cùng với nữ ca sĩ gốc Hoa. Dù sở hữu giọng hát “thảm họa” nhưng các nghệ sĩ vẫn rất hào hứng trước ngoại hình thu hút của anh.

Giọng Ải Giọng Ai lên sóng vào lúc 19 tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7.

Minh Minh

Giọng Ải Giọng Ai