Chàng trai đoạt nút vàng YouTube đầu tiên tại VN giờ ra sao?

Trước khi hé lộ điều bất ngờ, Vlogger đình đám một thời xóa hết các video cũ từng đạt triệu view của mình.

Dù không phải là Vlogger đầu tiên tại Việt Nam, nhưng những gì JVevermind đã làm được cho tới ngày hôm nay vẫn còn được nhiều người nhớ tới. Nổi lên sau video đáp trả Vlog Bạn nghĩ bạn học giỏi tiếng Anh của Duhocsinhy, JVevermind đã nhanh chóng trở thành Vlogger hàng đầu Việt Nam chỉ sau một thời gian ngắn, và là người đầu tiên giành nút vàng YouTube sau khi vượt mốc 1 triệu lượt người theo dõi. 

Cũng chính những video phản pháo qua lại về quan điểm giữa JVevermind và Duhocsinhmy đã trở thành khởi nguồn cho trào lưu làm Vlog tại Việt Nam. Sau hai cái tên này là nhiều gương mặt khác như Huyme, An Nguy, Toàn shinoda bắt đầu cho ra mắt những vlog đầu tiên, chia sẻ về quan điểm, cuộc sống của những người trẻ. Cũng trong giai đoạn này, Vlog như một cơn gió mới mẻ của giới trẻ, cùng sự bùng nổ của YouTube, mạng xã hội khiến những vấn đề nổi cộm ngày càng được khán giả trẻ quan tâm. 

Chàng trai đoạt nút vàng YouTube đầu tiên tại VN giờ ra sao? - 1

Sau thời gian dài vắng bóng, hình ảnh JVevermind đi dự sự kiện khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, khi trào lưu Vlog bắt đầu thoái trào, các Vlogger dần không còn nhiều ý tưởng mới, JVevermind tạm gác lại việc làm Vlog để theo đuổi con đường mới. Cách đây 2 năm, anh hầu như không ra mắt bất cứ sản phẩm nào. 

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ đang tò mò về việc anh bất ngờ xóa hết các vlog triệu view của mình, thay mới hình nền lẫn ảnh đại diện kèm một thông báo giới thiệu vào lúc 20h ngày 20/10 tới đây. Việc xóa đi các Vlog của mình không ảnh hưởng quá nhiều tới thu nhập của JVevermind, nhưng các fan vẫn không khỏi tiếc nuối với những Vlog được đầu tư chỉn chu về nội dung, từng thu hút tới hàng triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng ngóng chờ điều bí mật sẽ được JVevermind tiết lộ vào ngày 20/10. Trước đó, Vlogger Huyme cũng chia sẻ trên Vlog về việc JVevermind đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình.

Từ một du học sinh tại Mỹ, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông và trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp, Trần Đức Việt (tên thật của JVevermind - sinh năm 1992) đã nhanh chóng tạo nên xu hướng mới, có ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ. Thành công trong lĩnh vực YouTube còn giúp anh được tạp chí Forbes VN bình chọn là 1 trong 30 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất Việt Nam năm 2014.

Chàng trai đoạt nút vàng YouTube đầu tiên tại VN giờ ra sao? - 2

Nhờ vẻ điển trai, JVevermind thu hút một lượng fan nữ đông đảo.

JVevermind được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình điển trai, cách nói chuyện nam tính, hài hước. Mọi thông tin liên quan đến cuộc sống của nam Vlogger đều nhận được sự chú ý của dân mạng, và chuyện tình cảm của anh cũng là một trong số đó. 

Năm 2013, JVevermind công khai chuyện hẹn hò với hot girl Sài Thành - Mie Nguyễn. Khi mới hẹn hò, cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều sự ủng hộ. Thậm chí, Mie còn tham gia vào một số Vlog của JVevermind. Tuy nhiên, câu chuyện tình này lại nhanh chóng rạn nứt vào tháng 8/2015, cặp đôi lộ bằng chứng chia tay. Tới tháng 10/2015, JVevermind làm Vlog mang tên Các giai đoạn của một cuộc chia tay, như ngầm xác nhận đã đường ai nấy đi với bạn gái.

Chàng trai đoạt nút vàng YouTube đầu tiên tại VN giờ ra sao? - 3

 

JV và Mie khi còn bên nhau.

Kết thúc chuyện tình cảm ồn ào, chàng Vlogger thu mình lại và ít xuất hiện hơn trước công chúng. Vì vậy, người hâm mộ rất tò mò về cuộc sống của anh trong thời gian qua ra sao. 

( Theo My Lan/ Dân Việt)

Chàng trai đoạt nút vàng YouTube