Chàng trai Hàn Quốc nên duyên tại "Đại chiến kén rể"

Sau hàng loạt “cực phẩm” chưa vợ không chồng, Đại Chiến Kén Rể tiếp tục mở ra cơ hội kết duyên cho các tình yêu vượt mọi khoảng cách địa lý và rào cản ngôn ngữ.

Trong tập 4, người đến nhờ Trấn Thành - Lâm Vỹ Dạ giải thoát khỏi kiếp độc thân là một chàng trai đến từ xứ sở kim chi: Shin Hyun Woo. Shin Hyun Woo là cái tên mới đối với cư dân mạng xứ Hàn cũng như fan hâm mộ Kpop. Tuy nhiên, ít người biết rằng Shin Hyun Woo có thâm niên 10 năm trong nghề và từng sáng tác nhiều ca khúc cho các nghệ sĩ Hàn Quốc, trong đó có nhóm nữ đình đám 1 thời Crayon Pop và hợp tác cùng nam ca sĩ K.Will. Thế nhưng, anh lại khá lận đận với vai trò ca sĩ. Đến khi tham gia chương trình "I Can See Your Voice" mùa 2 của Hàn Quốc, anh chàng mỹ nam này mới bật lên như một hiện tượng mạng. Ca khúc "Already One Year" của Brown Eyes được thể hiện lại bởi Hyun Woo được đánh giá còn hấp dẫn và quyến rũ hơn bản gốc. Bên cạnh âm nhạc, Shin Hyun Woo còn là chủ của một quán cà phê thú cưng dù mình bị dị ứng lông động vật. Đến với chương trình, nam ứng viên muốn tìm kiếm một nửa xinh đẹp nhưng quan trọng nhất là một con tim trung thực.

Ngay từ phút đầu, Shin Hyun Woo đã khiến các cô gái xỉu lên xỉu xuống vì ngoại hình như bước ra từ truyện tranh. Chưa kể, chàng trai này còn gây bất ngờ khi tiết lộ mình đã 34 tuổi. Thế nhưng, Shin Hyun Woo lại khiến phụ huynh của 5 cô gái lo ngại khi bộc lộ về cách sống nghệ sĩ cùng lời thú nhận: “Con không có nhiều tiền”. Vậy nhưng, những cô nàng độc thân vẫn í ối và mặc sự lo lắng của cha mẹ vì những lời tựa như thơ của Shin Hyun Woo.

Là một chuyên gia của lĩnh vực làm đẹp, cô gái đến từ gia đình số 2 đã chất vấn liệu Shin Hyun Woo có thích người phẫu thuật thẩm mỹ không. Nam ứng viên Hàn Quốc còn hứa sẽ nấu canh kim chi cho vợ tương lai ăn và sẵn sàng cõng vợ trên vai để làm việc khi bận rộn. Cô gái đến từ gia đình số 3 vừa gặp Shin Hyun Woo đã có ý định sinh 7 em bé. Bên cạnh đó, cô còn hỏi cắc cớ: “Nếu lập gia đình rồi nhưng em lại thích chơi với thú cưng hơn gần anh thì sao?” Nghe thế, Shin Hyun Woo liền xin lỗi cô gái và gia đình vì mình đôi lúc cũng sẽ chăm chút thú nuôi hơn. Để thu phục Shin Hyun Woo, mẹ của cô gái này đã đem sổ liên lạc và học bạ ra để chứng tỏ năng lực của con gái mình. Trong khi đó, gia đình số 5 lại đem âm nhạc để làm cầu nối cho con gái mình và Shin Hyun Woo. Luôn có những câu hỏi khó trả lời là cô gái của gia đình số 1. Tham gia kén rể, cô cùng gia đình luôn đưa ra những yêu cầu “lạ” để thử lòng các chàng trai. Nếu ở tập trước, gia đình số 1 yêu cầu chàng ứng viên đẹp trai cạo đầu để minh chứng tình yêu thì tập này, họ lại đề nghị chàng trai có chịu đựng sự ngang bướng của vợ tương lai không.

Cuối cùng, Shin Hyun Woo đã kết đôi cùng cô gái thông dịch viên Việt - Hàn trong sự đồng thuận của gia đình, người thân và toàn bộ khán giả.

Đại Chiến Kén Rể tập 5 phát sóng lúc 21h, thứ Hai (23/7) trên kênh HTV7.

Mi Mi

Tin liên quan

Đại chiến kén rể