Chàng trai miền Tây nên duyên cùng cô gái ngoại quốc trong "Đại chiến ké rể"

Hai chàng trai đến cầu duyên tại “Đại Chiến Kén Rể” tập 3 là Mạnh Quân và Thanh Nhã.

 

Mạnh Quân là ứng viên vừa xuất hiện đã khiến các gia đình phải suýt xoa. Sinh năm 1991, Mạnh Quân hiện đang phó quản lý rạp chiếu phim CGV Hà Nội. Khi được hỏi, Mạnh Quân tiết lộ thu nhập hiện nay có thể nuôi cha mẹ và thêm một cô vợ. Với vẻ ngoài không tỳ vết, Mạnh Quân mang hình ảnh của một soái ca bước ra từ phim truyền hình. Đến với chương trình, Mạnh Quân mong tìm được cô gái biết nhõng nhẽo nhưng vẫn biết quyết đoán. Mạnh Quân đều sẵn sàng đáp ứng trước mọi yêu cầu của quý phụ huynh nhưng lại khiến các cô gái e dè. Lần đầu tiên, các cô gái đã làm trái ý cha mẹ và quyết định không tiếp tục tìm hiểu Mạnh Quân.

Ứng viên còn lại là chàng trai 23 tuổi đến từ Tiền Giang - Thanh Nhã. Hiện nay, Thanh Nhã đang là nhân viên của một khách sạn 5 sao tại TP.HCM. Trái ngược với Mạnh Quân, Thanh Nhã có một vẻ ngoài thô ráp và sương gió. Trong tương lai, Thanh Nhã đang cố gắng trau dồi tiếng anh để có thể đảm nhận vị trí quản lý trong tương lai. Bên cạnh đó, Thanh Nhã còn nuôi ước mơ sẽ xây được nhà riêng trong tương lai.

Chẳng sở hữu điều kiện vật chất dư dả, Thanh Nhã lại khiến các cô gái say như điếu đổ vì sự chân thành của mình. Không những thế, Thanh Nhã còn ghi điểm với hình ảnh rám nắng, nam tính.  Khi được hỏi về chuyện yêu người lớn tuổi, chàng trai Tiền Giang thật thà nói: “dạ lớn hơn 3,4 tuổi là được ạ”. Ngoài ra, anh cho biết mình không phải là người hy sinh mọi thứ cho tình yêu mà mọi điều đều phải hợp tình hợp lý. Khác với những chàng trai trước, Thanh Nhã là ứng viên đầu tiên dám hỏi: “Mình chẳng có điều kiện nên các bạn có muốn đồng hành cùng mình không?”. Ngay lập tức, mẹ của Hải Yến - cô gái thông dịch viên tiếng Hàn liền khoe: “Em nhà cô đàn hay hát giỏi và chăm sóc gia đình rất tốt. Cháu rất hợp với em”. Mẹ của cô gái thanh nhạc Phương Thu cũng nhanh nhảu khoe con gái mình rất xinh đẹp, giỏi thanh nhạc và sống có nề nếp để thu hút sự chú ý của Thanh Nhã.

Gây chú ý nhất chính là lựa chọn của cô gái lai Nga - Pháp Mika và gia đình. Là một người trẻ phóng khoáng, Mika ưa thích những anh chàng chịu chơi và không kiểm soát mình thái quá. Thế nhưng, cô đã thay đổi khi gặp Thanh Nhã. Mặt khác, mẹ của Mika rất trân trọng tình yêu gia đình, sự hiếu thảo và chí cầu tiến của Thanh Nhã. Dù hát dở, Thanh Nhã vẫn sẵn sàng khoe giọng để đáp lại yêu cầu bất ngờ của Mika. Thấy sự ăn ý của Mika và Thanh Nhã, các cô gái còn lại đồng loạt gọi điện cho cha mẹ để bấm nút chọn giúp mình.

Sau khi “chất vấn” ngược lại các gia đình, Thanh Nhã gây bất ngờ khi quyết định nên duyên cùng cô gái lai Nga - Pháp Mika trước mặt bố ruột và các gia đình. Với cá tính mạnh & phóng khoáng, Mika được cho là phép cộng hoàn hảo bổ sung những thiếu sót của Thanh Nhã. Sự kết hợp này cũng là kết quả hợp lòng khán giả tại trường quay. Như vậy, chàng nhân viên khách sạn Thanh Nhã đã vượt qua soái ca rạp phim Mạnh Quân để lần đầu tiên khiến các cô gái muốn thành đôi cùng mình.

“Đại Chiến Kén Rể” tập 4 sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ Hai (16/7) trên kênh HTV7.

Minh Anh

Đại chiến ké rể