Chạy Đi Chờ Chi: hội ngộ bạn thân BB Trần, Quang Trung liệu có làm nên những trận cười thả ga?

Ngoài những thử thách vui nhộn, dàn cast cực lầy thì phần khách mời tham gia của mỗi tập có lẽ cũng khiến fan hâm mộ Chạy Đi Chờ Chi vô cùng háo hức. Qua trailer tập 6, “vựa muối” Quang Trung chính thức bước vào đường đua Running Man Việt.

Lần đầu tham gia Running Man Việt mà ekip chương trình đã chiêu đãi Quang Trung bằng những thử thách có một không hai khiến anh chàng sợ xanh mặt la hét không ngừng. Chạy Đi Chờ Chi đã mặn nay càng mặn hơn khi có sự góp mặt của “vựa muối” Quang Trung.

Có thể nói, Chạy Đi Chờ Chi rất biết cách chiêu đãi người hâm mộ với loạt khách mời cực kì ấn tượng. Nếu như tuần trước Lâm Vĩ Dạ làm nên trận đấu “bùng nổ” của sự phản bội thì trong trailer tập 6, sự xuất hiện của Quang Trung - “vựa muối” làng hài lại tiếp tục làm cư dân mạng “chao đảo”, háo hức chờ đợi cuộc chiến “cười ra nước mắt” của dàn cast chương trình.

Là bạn thân và luôn kết hợp với BB Trần ra những sản phẩm chất lượng và vui nhộn, Quang Trung được trông đợi sẽ mang đến loạt tiếng cười cùng những biểu cảm độc đáo cho Chạy Đi Chờ Chi. Điểm đến tiếp theo của chương trình chính là Khu du lịch Đại Nam cực rộng lớn. Dù "tin đồn" là khu vui chơi đã đóng cửa, nhưng khi ekip Running man Việt Nam có mặt ở đây thì mọi thứ đều mới tinh tươm, vẫn hoạt động bình thường và sẵn sàng chào đón dàn cast thử sức ở hàng loạt trò chơi thú vị, khơi mào mùa hè rực rỡ. 

Đặc biệt, cao trào phải kể đến những trò chơi cảm giác mạnh, thử thách thót tim khá là "đáng sợ" như tàu lượn siêu tốc, khám phá bầu trời, xe điện đụng... khiến bộ sậu và khách mời la hét không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, nỗi sợ của đội này lại là niềm vui của đội khác, những tràng cười hả hê và những pha châm chọc nhau chắc chắn sẽ  đem đến cho khán giả những tràng cười vỡ bụng.

Có thể nói, các thử thách trong tập 6 thật sự là cơn ác mộng cho những người nhát gan, đến soái ca Liên Bỉnh Phát cũng phải mếu máo, chào thua trước thử thách của chương trình. Với những gì trailer thể hiện, hứa hẹn mang đến nhiều tình huống cao trào nhưng cũng không kém phần hài hước. Hãy cùng đón xem Chạy Đi Chờ Chi vào tối thứ 7 ngày 18/05 vào lúc 19h30 trên kênh HTV7.

Song Minh

Chạy Đi Chờ Chi