Chạy Đi Chờ Chi khép lại mùa đầu tiên trong sự tiếc nuối của hàng triệu người hâm mộ

Tập cuối cùng của mùa đầu tiên Chạy Đi Chờ Chi đã khép lại trong sự tiếc nuối và những cảm xúc bịn rịn lúc chia tay của dàn cast.

Vậy là "Running Man Vietnam - Chạy đi chờ chi" đã đi đến tập cuối cùng của mùa đầu tiên. Cuộc đua truy tìm siêu năng lực bị đánh mất tại Nha Trang đã khép lại với danh hiệu “kẻ mạnh nhất” thuộc về ngọc nữ cơ hội Lan Ngọc. 



Có thể nói, Chạy Đi Chờ Chi mùa đầu tiên đã trở thành một “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với khán giả truyền hình vào mỗi tối thứ 7, đặc biệt là đối với những gia đình Việt. Đối với 7 thành viên siêu nhí nhố, Chạy Đi Chờ Chi chính là những trải nghiệm và kỉ niệm tuyệt vời, giúp họ ghi được dấu ấn trong lòng người hâm mộ. 


Trong hành trình cuối cùng tại Vinpearl Nha Trang, dàn cast không chỉ được nhìn lại những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt thời gian tham gia Chạy Đi Chờ Chi mà còn được lắng nghe những lời tâm sự của từng thành viên sau chặng đường dài đầy ắp cảm xúc khác nhau. Đại diện cho dàn cast, Trấn Thành cũng đã gửi gắm sự tri ân đến khán giả xem đài đã đồng hành cùng ekip chương trình cũng như hy vọng chương trình sẽ tiếp tục sản xuất mùa 2 và sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả mọi người!

Anh Khôi/Theo HTV

Chạy Đi Chờ Chi