Chỉ có Lý Nhã Kỳ mới được 'Ảnh hậu' TVB Xa Thi Mạn ưu ái thế này trên trang cá nhân!

Xa Thi Mạn đã chia sẻ hình ảnh selfie cùng Lý Nhã Kỳ trên Instagram của mình khiến fan người đẹp họ Lý không khỏi nức lòng.

Mới đây, trên Instagram của mình, Xa Thi Mạn đã đăng tải hình ảnh thân thiết cùng Lý Nhã Kỳ. Điều này càng chứng minh tình bạn khăng khít đáng trân quý giữa 'Ảnh hậu' TVB và người đẹp họ Lý.

Xa Thi Mạn khoe ảnh selfie cùng Lý Nhã Kỳ trên trang cá nhân

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ đã khoe hình ảnh chữ kí của Xa Thi Mạn mà cô xin cho fan của mình khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Có thể nói, chính Lý Nhã Kỳ đã làm cầu nối giữa Xa Thi Mạn và các fan Việt Nam.

Tình bạn đẹp của Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn là hai người bạn vô cùng thân thiết. Cả hai quen nhau qua một người bạn, đó cũng chính là người chị thân thiết của Lý Nhã Kỳ - "bà trùm làng giải trí Hồng Kông" Lạc Di Linh. Nhã Kỳ thường xuyên ghé thăm Xa Thi Mạn và ngược lại tháng 11/2015 nữ diễn viên Hồng Kông đã nhận lời tham dự LYNK Fashion Show của cô. Theo Lý Nhã Kỳ chia sẻ, lý do mà cô và Xa Thi Mạn trở nên thân thiết với nhau là bởi cả hai đều có những điểm tương đồng trong cuộc sống, từ lĩnh vực nghệ thuật với vai trò diễn viên cho đến con đường kinh doanh bất động sản đạt được nhiều thành công đáng kể.

Theo Eva

Lý Nhã Kỳ