"Chị dâu Võ Tòng lẳng lơ nhất" đến VN, dàn trai đẹp 6 múi phát cuồng

“Bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong” đến Việt Nam tham gia một sự kiện trao giải.

Tối 17/10, nữ diễn viên nổi tiếng Hồng Kông - Ôn Bích Hà - đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.  Theo đó, cô sang Việt Nam để tham dự chương trình Harper’s Bazaar Star Awards 2019.

"Chị dâu Võ Tòng lẳng lơ nhất" đến VN, dàn trai đẹp 6 múi phát cuồng - 1

Ôn Bích Hà rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt, Ôn Bích Hà nở nụ cười rạng rỡ và bày tỏ niềm hạnh phúc. Ngoài ra, ban tổ chức còn chuẩn bị dàn nam thần ôm hoa đón nữ diễn viên, là Quán quân và Á quân Mister Việt Nam 2019 gồm Quán quân - Phạm Minh Quyền, Á quân 1 – Trần Quang Thắng, Á quân 2 – Lê Hữu Đạt và Nguyễn Hoài Nam. Ôn Bích Hà cho biết chị có đôi chút choáng ngợp vì cả 4 mẫu nam đều có ngoại hình chuẩn và rất nhiệt tình, thân thiện.

"Chị dâu Võ Tòng lẳng lơ nhất" đến VN, dàn trai đẹp 6 múi phát cuồng - 2

"Chị dâu Võ Tòng lẳng lơ nhất" đến VN, dàn trai đẹp 6 múi phát cuồng - 3

Dàn trai đẹp đón Ôn Bích Hà

Quán Quân Phạm Minh Quyền chia sẻ: “Tôi từng xem một số phim có chị Ôn Bích Hà đóng trước đây, nhưng khi gặp ngoài đời tôi khá choáng váng vì chị dường như không hề già đi”.

Á quân Trần Quang Thắng rất xúc động khi gặp lại “người con gái đã từng mơ mộng” trên phim, anh nói: “Chị ấy thực sự là bông hồng lửa màn ảnh Hồng Kông, tôi xúc động thật sự khi gặp chị ngoài đời”.

Trong khi đó, Á quân Nguyễn Hoài Nam dí dỏm: “Tôi đã thực sự nhìn thấy nàng Đát Kỷ từ phim ra ngoài đời, nàng quá đẹp, tôi không tin nổi chị ấy đã hơn 50 tuổi”. Còn á quân Lê Hữu Đạt bồi hồi: “Tôi đã rất nóng lòng chờ đến lúc được đón chị Ôn Bích Hà, chị là một hình mẫu phụ nữ quyến rũ mà bất cứ người đàn ông nào xem phim chị đóng đều mê bởi vẻ đẹp mặn mà cùng những vai diễn cá tính của chị. Thời chúng tôi ít xem phim chị hơn ngày xưa, nhưng tôi cũng có may mắn từng xem một số phim chưởng Hồng Kông cũ có chị đóng và tôi rất thích”."Chị dâu Võ Tòng lẳng lơ nhất" đến VN, dàn trai đẹp 6 múi phát cuồng - 4

"Chị dâu Võ Tòng lẳng lơ nhất" đến VN, dàn trai đẹp 6 múi phát cuồng - 6

Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên ở tuổi 53

Theo nhận xét của fan, Ôn Bích Hà thực sự là người phụ nữ không tuổi. Nữ diễn viên vẫn giữ được nét rạng rỡ, xinh đẹp. Phong cách của chị cũng hết sức trẻ trung như mới đôi mươi.

Ôn Bích Hà được biết đến là một biểu tượng nhan sắc của làng điện ảnh Hồng Kông. Chị từng nhận giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Quốc tế Macao vào năm 2011.

Ôn Bích Hà vào làng giải trí từ năm 15 tuổi, chị được biết tới với nhan sắc lộng lẫy, quyến rũ và sự gợi cảm khó cưỡng và được gọi là "bông hồng lửa màn ảnh Hồng Kông". Cô nổi lên nhờ 2 vai diễn kinh điển: Đát Kỷ (trong Đát Kỷ - Trụ Vương) và Phan Kim Liên (trong Mối hận Kim Bình). Sau này, Ôn Bích Hà được mệnh danh là Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh và Phan Kim Liên lẳng lơ nhất màn ảnh.

Ngoài Ôn Bích Hà, trong ngày, ban tổ chức cũng đã đón Miss Earth 2015 - Angelia Ong và Model of the World 2010 - Loredana Salanta đến tham dự lễ trao giải diễn ra vào ngày 18.10 tại một khách sạn ở trung tâm quận 1, TP.HCM.

( Theo Dân Việt)

Ôn Bích Hà