Chị Em Chúng Mình: Dàn nghệ sĩ tung ảnh "Mẹ và con gái"

Với concept chụp hình “Mẹ và Con Gái” của 4 nghệ sĩ trong hội “Chị Em Chúng Mình” cũng phần nào khiến hàng loạt khán giả nhìn lại, nhớ và yêu thương người mẹ của mình nhiều hơn.

Hội chị em của chương trình “Chị Em Chúng Mình”: NSND Lê Khanh, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và Thúy Ngân dần trở thành những chị em thân thiết với đông đảo chị em từ giới nội trợ cho đến doanh nhân. Với rất nhiều chủ đề nóng sốt về phụ nữ được đưa ra và tranh luận dưới góc nhìn riêng của mỗi người. Từ những trải nghiệm của bản thân hòa chung vào những vấn đề đang hiện hữu trong cuộc sống mà đâu đó có những chị em phụ nữ có thể đồng cảm được với tranh luận của 5 nghệ sĩ trong hội “Chị Em Chúng Mình”.  

Không chỉ thân thiết với nhau, tranh luận và chia sẻ với nhau trên sóng truyền hình, các chị em cũng rất thân thiết ngoài đời thực. Vừa qua, Thúy Ngân khoe “chiến tích” với dòng trạng thái “7 năm trước, khi kiếm được những đồng tiền đầu tiên bằng chính đôi tay mình, Ngân đã dùng để làm một việc rất ý nghĩa đối với bản thân đó chính là mua quà tặng mẹ”. Điều đặc biệt chính là 7 năm sau, Thúy Ngân đã mượn chiếc váy của mẹ, mặc vào và chụp 1 tấm hình với concept “Mẹ và con gái” nhanh chóng được cộng đồng mạng thích thú. Không nằm ngoài cuộc chơi, Thúy Ngân đã thách thức các chị gái trong hội “Chị Em Chúng Mình”. Hưởng ứng ngay lập tức, Lan Ngọc đã chụp ngay 1 tấm ảnh cùng với chiếc váy mẹ Lan Ngọc đã mặc vào nhiều năm trước. Đặc biệt là chiếc mái lưa thưa cũng được Lan Ngọc photoshop để giống với mẹ như 2 giọt nước.   

Nhận được thách thức từ chị em, HariWon, Hari Won huy động cả gia đình tìm lại tấm hình ngày xưa cùng với bộ đồ của mẹ đã mặc. Hari Won chia sẻ trên dòng trạng thái “Kiếm hình mẹ chị khó muốn chết, phải huy động cả gia đình mới tìm được 1 tấm hình vì đã chuyển nhà hơn 40 lần. Nhìn hình mà thấy thương mẹ gì đâu”. Nữ nghệ sĩ cũng không quên nịnh mẹ “Nhìn hình mẹ ngày xưa cũng khá ngầu và xinh đó chứ”. Hương Giang có quả hình chất chơi đúng với tinh thần của một cô Hoa hậu. Vẫn với chiếc váy của mẹ, Hương Giang phối thêm túi xách hàng hiệu và kèm theo dòng chia sẻ “Không ngờ váy của mẹ lại vừa vặn với mình như vậy. Rất gì và này nọ đúng không mọi người”.   

Với concept chụp hình “Mẹ và Con Gái” của 4 nghệ sĩ trong hội “Chị Em Chúng Mình” cũng phần nào khiến hàng loạt khán giả nhìn lại, nhớ và yêu thương người mẹ của mình nhiều hơn. Hội chị em chúng mình đã kêu gọi khán giả thực hiện ngay thử thách chụp hình cùng concept "Mẹ và Con Gái". Không ít khán giả đã nhận lời thách thức từ các nghệ sĩ trong chương trình và lựa ngay 1 bộ đồ của mẹ để chụp ảnh để lan tỏa tình yêu thương của con gái đối với người mẹ của mình. Đừng quên! Cùng chờ đón nhiều điều bất ngờ nữa mà hội chị em hot bậc nhất showbiz sẽ dành tặng đến khán giả trong thời gian tới. 

Chương trình “Chị Em Chúng Mình” sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.  

Anh Anh theo VTV

Chị Em Chúng Mình