Chỉ với 1 câu nói, Tùng Leo đã khiến cho Sơn Ngọc Minh bật khóc trên sân khấu

Sơn Ngọc Minh đã bật khóc khi lắng nghe những lời chia sẻ chân tình từ giám khảo Tùng Leo.

Là một người đặc biệt yêu trẻ con, ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã từng khiến khán giả bất ngờ khi dựng 1 tiết mục dạy bơi cho trẻ em vùng lũ trên sân khấu của Én Vàng Nghệ Sĩ. Và trong tập tối qua, Sơn Ngọc Minh tiếp tục có 1 tiết mục dành cho trẻ em mang tên “Giáng sinh rộn ràng”.

Tiết mục nói về việc nhiều ông bố bà mẹ ngày nay đã vô tình “cướp” mất tuổi thơ và những giấc mơ cổ tích của con mình khi dạy con rằng ông bụt, cô tiên và ông già Noel không có thật. Anh gửi gắm thông điệp rằng các bậc cha mẹ hãy để cho các trẻ em được mơ ước, được hạnh phúc khi tin vào những truyện cổ tích, những phép màu kì diệu của cuộc sống vì đó là những giá trị hướng thiện và giúp các em lớn lên trở thành người tốt.

Trong tiết mục, Sơn Ngọc Minh thể hiện ca khúc Giáng sinh rộn ràng tặng khán giả. Khi cất giọng hát, gương mặt anh thể hiện một niềm hạnh phúc, vui vẻ, điều mà khán giả và các giám khảo chưa từng thấy trong các tập trước. Nói về giấc mơ của mình, Sơn Ngọc Minh bộc bạch nhiều uẩn khúc trong sự nghiệp: “Lúc trước em không có kế hoạch cuộc đời nên vô tình để cuộc đời em rơi vào kế hoạch cuộc đời của người khác, nên khi đạt được điều yêu thích của người ta rồi thì họ bỏ em sang 1 bên, em lạc hướng và không tìm được hướng đi. Vì vậy, em cảm thấy bản thân mình rất tệ nên nếu có điều ước Noel, em chỉ ước tìm được cho mình 1 hướng đi”.

Trước nỗi lòng và câu chuyện của Sơn Ngọc Minh, các giám khảo của Én Vàng đã dành cho anh nhiều lời khuyên. Giám khảo Vũ Thành Vinh khen Sơn Ngọc Minh có nhiều năng lượng và động viên anh đừng bao giờ nghĩ mình tệ, đừng để người khác đặt niềm tin vào mình sai chỗ nên phải khổ luyện, nỗ lực hết mình để theo đuổi ước mơ. Là một người chứng kiến Sơn Ngọc Minh hồn nhiên với những ước mơ tuổi 18, Tùng Leo đã khiến người xem xúc động với những lời nói chân thành dành cho nam ca sĩ. Giám khảo Tùng Leo: “Sơn Ngọc Minh bị chênh vênh cuộc đời vì đã sống trong cổ tích do người khác tạo lên chứ không phải có thật, họ đã vẽ lên bức tranh quá đẹp về bạn khiến bạn đánh mất chính mình. Sơn Ngọc Minh hãy là chính mình, 1 cậu bé dân tộc Khmer múa những điệu múa dân tộc mình trước mặt tôi khi 18 tuổi, bạn biết làm món ăn của quê hương mình cho bạn bè thưởng thức, bạn có những bức vẽ thời trang cực kì đẹp và giấc mơ trở thành nhà thiết kế thời trang khi vùng quê bạn chưa có. Bạn hãy tìm về tìm về chính bạn của những ngày còn mơ mộng để Sơn Ngọc Minh 18 tuổi nói cho bạn biết bạn cần điều gì và đi đúng con đường đó, bạn sẽ thành công”.

Sơn Ngọc Minh đã bật khóc khi lắng nghe những lời chia sẻ chân tình từ giám khảo Tùng Leo. Giám khảo Phước Lập cũng cho rằng Sơn Ngọc Minh có rất nhiều thứ chứ không phải là không có gì, hãy xem mình có gì quan trọng nhất và bắt đầu từ điều đó, đừng bao giờ dán nhãn cuộc đời mình không biết mình là ai, ở đâu. Giám khảo Thanh Bạch cho rằng sức mạnh của Sơn Ngọc Minh bùng lên khi có âm nhạc trỗi dậy, nếu quyết tâm theo đuổi thì đó là ánh sáng để Sơn Ngọc Minh tung bay trên bầu trời nghệ thuật.

Mặc dù Sơn Ngọc Minh nhận được điểm thấp nhất trong đêm thi là 45,25 điểm, nhưng tiết mục của anh đã để lại ấn tượng nhiều nhất về cảm xúc, về cách hành xử nhân văn của các giám khảo chương trình, cho thấy Én Vàng Nghệ Sĩ không chỉ có những câu chuyện về nghề dẫn chương trình mà ở đó còn có những câu chuyện rất đời và tình của người nghệ sĩ.

Tập 7 của chương trình có chủ đề “Chuyện các loài hoa” sẽ phát sóng vào lúc 20h45 tối nay trên kênh HTV9 với 3 thí sinh dự thi là Tim, Ngô Phương Anh và Thanh Nhàn.

Minh Anh

én vàng nghệ sĩ 2018