Chính thức họp báo ra mắt "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 4

Vào chiều ngày 29/11, Đông Tây Promotion đã tổ chức lễ ra mắt chương trình truyền hình được mong đợi nhất trong năm "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 4 với sự góp mặt của đại diện Đài truyền hình Việt Nam, đơn vị sản xuất và nhà tài trợ Tôn Đông Á cùng các trưởng phòng và khách mời tham gia chương trình.

“Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa 4 sẽ vẫn bao gồm 4 căn phòng bí mật và 1 sân khấu hội ngộ cuối cùng. Các khách mời sẽ hoàn toàn không biết mình sẽ hoá thân vào nhân vật gì, phải đương đầu với trưởng phòng nào. Không những thế, khách mời còn phải “lao tâm khổ tứ” đối chọi với các phó phòng và những nhân vật phụ diễn bất thình lình xuất hiện. Đặc biệt, sẽ có những căn phòng người chơi phải đối đầu với 2 vị trưởng phòng cùng lúc. Sau mỗi tiết mục, các nghệ sĩ sẽ được nghe lời nhận xét của vị chủ toạ. Chính vị chủ toạ này sẽ là một trong hai trưởng phòng cuối cùng, thử thách cả bốn người chơi ở căn phòng số 5.

Đảm nhiệm vai trò  trưởng phòng trong “Ơn giời, cậu đây rồi”, nghệ sĩ Trung Dân cho biết:”Tôi vô cùng hồi hộp khi được đảm nhiệm vị trí trưởng phòng cho căn phòng số 5”. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng rất vui vì được gặp lại các anh em nghệ sĩ. “Tôi nghĩ Trấn Thành và các đàn em khác sẽ hỗ trợ và cùng mình tung nhiều chiêu làm khó các khách mời” - nam nghệ sĩ chia sẻ.

“Ơn giời, cậu đây rồi!” - chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức tái ngộ màn ảnh nhỏ với mùa 4. Qua ba mùa phát sóng, “Ơn giời, cậu đây rồi!” đã trở thành chương trình truyền hình có rating hàng đầu của Việt Nam. Năm 2015, “Ơn giời, cậu đây rồi!” được vinh danh là “Chương trình truyền hình của năm” tại giải thưởng Mai Vàng. Mỗi tập phát sóng của “Ơn giời, cậu đây rồi” luôn vượt mốc 2 triệu lượt xem trên kênh Youtube, trở thành một trong các từ khoá nóng nhất trên mạng xã hội. Trong mùa 4, “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ mang một sức sống mới với sự góp mặt của các nghệ sĩ trên khắp Việt Nam.

Tổng đạo diễn chương trình - NSUT Đức Thịnh

Đến nay, các nghệ sĩ xác định sẽ tham gia “Ơn giời” với vai trò khách mời gồm có: Thanh Hằng, Quỳnh Hương, Tấn Hoàng, Hạnh Thúy, Cát Tường, Trinh Trinh, Xuân Lan, Quý Bình, Hiếu Nguyễn, Gil Lê, Will, Jun Phạm, La Quốc Hùng, Thanh Duy, Hiếu Nguyễn, Anh Tú, Thùy Trang, Thanh Hương, Sĩ Thanh, Xuân Nghị, người mẫu Thùy Dương, Sam, Khoa Nam, Liêu Hà Trinh, Miko Lan Trinh, Quốc Trường, Thiên Vương...

“Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa 4 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h, thứ Bảy (2/12) trên kênh VTV3.

Minh Minh

Photo: Lê Nhân

Ơn giời , cậu đây rồi