Chủ tịch tập đoàn Asanzo tự tay lắp ráp ti vi cho thí sinh thắng 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài

Vừa qua, cô bé Kim Hoàng chiến thắng 100 triệu đồng ở Thách Thức Danh Hài “vỡ oà” khi được nhà tài trợ đến thăm viếng và trao tặng những phần quà ý nghĩa.

Trong tập 9 của Thách Thức Danh Hài mùa 4, cô sinh viên năm cuối trường Đại học Nông Lâm – Kim Hoàng đã khiến cả khán phòng dậy sóng khi chỉ hát một ca khúc của Lê Cát Trọng Lý mà “ẵm trọn” 100 triệu đồng. Sự chân thật, chất phát tỉnh rụi trong tiết mục dự thi của cô nàng đã khiến cho Trấn Thành, Trường Giang cười “như được mùa”.

Ông Phạm Văn Tam – chủ tịch tập đoàn điện tử Asanzo đã có chuyến viếng thăm nhà của  Kim Hoàng ở sâu trong một ấp nhỏ của huyện Bình Chánh

Tính cách trầm trầm, ít nói, Kim Hoàng là chị cả trong nhà cùng 2 cô em gái. Nhà của cô bé tận 5 nhân khẩu nhưng thu nhập chính của gia đình chỉ dựa vào đồng lương ít ỏi từ công việc lao công của mẹ. May mắn thay, nhà nước hỗ trợ cho gia đình một căn nhà tình thương để giúp cuộc sống của cả nhà phần nào vơi bớt khó khăn. Căn nhà nhỏ tràn ngập hạnh phúc được trang trí bằng hàng loạt giấy khen của cả ba chị em. Mẹ của Kim Hoàng chia sẻ rằng đó là những báo vật cũng như niềm tự hào của chị.

Ông Phạm Văn Tam tặng quà cho gia đình Kim Hoàng

Biết được hoàn cảnh khó khăn của Kim Hoàng, ông Phạm Văn Tam – chủ tịch tập đoàn điện tử Asanzo đã có chuyến viếng thăm nhà của cô bé ở sâu trong một ấp nhỏ của huyện Bình Chánh. Điều đó khiến ông mất hơn một giờ đồng hồ tìm kiếm mới có thể đến được nhà của cô thí sinh. Khi nhìn thấy căn nhà nhỏ lụp xụp, liêu xiêu, chủ tịch tập đoàn điện tử Asanzo bày tỏ sự cảm thông, xót xa. Ông Phạm Văn Tam còn chia sẻ rằng bản thân cực kì ấn tượng, thích thú trước tiết mục dự thi của Kim Hoàng ở Thách Thức Danh Hài. Chính vì thế, thay mặt cho nhà tài trợ chính của chương trình, ông Phạm Văn Tam đã trao tặng những phần quà như ti vi, bếp gas, điện thoại…để không chỉ giúp đỡ gia đình về mặt vật chất mà còn động viên tinh thần.

Ông còn tận tình hướng dẫn cho ba, mẹ của Kim Hoàng cách sử dụng các thiết bị điện tử. Thậm chí, ông Phạm Văn Tam tự tay lắp ráp giúp gia đình chiếc ti vi mới lên kệ khiến mọi người phấn khích. Ông Phạm Văn Tam còn hóm hỉnh cho biết nếu như các cô bé trong nhà có định hướng theo ngành điện tử thì công ty của ông sẽ sẵn sàng mở cửa đón chào.

Là một cô bé nhút nhát, rụt rè khi gặp người lạ, nhưng trước tình cảm đến từ nhà tài trợ, Kim Hoàng như “vỡ oà” cảm xúc và chỉ biết phấn khích nói lời cám ơn cũng như những lời chúc tốt đẹp đến đại diện nhà tài trợ chính của chương trình. Về số tiền thưởng 100 triệu đồng, Kim Hoàng sẽ gửi lại hết cho ba mẹ. Cô biết rằng, ba mẹ đã khó nhọc cả đời để nuôi 3 đứa con gái ăn học tới nơi, tới chốn. Phần thưởng cũng để ba mẹ trang trải cho cuộc sống cũng như hãnh diện với hàng xóm vì con gái lớn thật sự đã lớn.

Để đáp lại tình cảm, gia đình của cô bé còn khăng khăng giữ đoàn lại và mời dùng bữa ăn trưa trước khi ra về. Chưa dừng ở đó, mẹ của Kim Hoàng còn tặng cho đoàn những chai nước nha đam do chính tay chị nấu cũng như những chậu cây nha đam xinh xắn làm quà kỉ niệm.

Đón xem tập 10 của Thách Thức Danh Hài, phát sóng vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 24/01/2018 trên HTV7.

Minh Anh

Thách Thức Danh Hài