Chuẩn bị sinh con đầu lòng, vợ chồng Vũ Ngọc Ánh tranh cãi gay gắt ngay trên sóng truyền hình

Diễn viên Vũ Ngọc Ánh cùng ông xã đang mong chờ con đầu lòng. Thế nhưng nữ diễn viên cho biết vẫn không đặt niềm tin tuyệt đối vào bạn đời của mình để tránh tổn thương.

Vũ Ngọc Ánh đã có đám cưới hạnh phúc vào đầu năm nay cùng diễn viên Anh Tài. Hiện tại, nữ diễn viên đã ngừng đóng phim, cùng chồng chuẩn bị tổ ấm chờ ngày sinh nở. Cùng ông xã xuất hiện trong tập 24 chương trình Sức sống thanh xuân sẽ lên sóng 20h thứ Sáu, ngày 4/10 trên HTV7, vợ chồng diễn viên đã thẳng thắn nói lên quan điểm của mình xoay quanh chủ đề “Niềm tin trong tình yêu và hôn nhân”.

Nhận được câu hỏi từ MC Ốc Thanh vân “Yêu là phải tin tuyệt đối. Đúng hay sai?. Diễn viên Anh Tài bày tỏ: “Trong tình yêu nếu không có sự tin tưởng nhau thì hai người sẽ không lâu bền và gắn kết với nhau được. Trong khi đó, cả hai muốn đi đoạn đường xa hơn thì chắc chắn sự tin tưởng đó càng lớn”. Ngay lập tức, quan điểm của nam diễn viên nhận được sự đồng tình tuyệt đối của hai cố vấn Anh Đức và Lê Lộc.

Anh Đức cho rằng: “Để tạo nên tình yêu bền vững, lâu dài chắc chắn phải tin vào đối phương một cách tuyệt đối. Có được niềm tin cả hai cần có thời gian chia sẻ và thấu hiểu nhau”. Riêng Lê Lộc khẳng định khi có niềm tin cả hai sẽ vượt qua mọi khó khăn, rào cản và hạn chế những suy nghĩ tiêu cực, là thứ quyết định sự gắn kết lâu dài của hai người.

Tuy nhiên, các ý kiến đã bị diễn viên Vũ Ngọc Ánh phản đối. Cô cho rằng quan điểm của mọi người chỉ đúng trên lý thuyết nhưng trong thực tế rất ít phụ nữ có thể tin tuyệt đối vào người chồng của mình. “Niềm tin của phụ nữ trong tình yêu còn tuỳ vào người đàn ông của họ. Họ phải thể hiện như thế nào mới có thể khiến phụ nữ tin mình 100%”, cô cho biết.

Nữ diễn viên còn cho rằng tùy thuộc vào yếu tố công việc, tính cách sẽ tạo nên niềm tin của phụ nữ đối với người bạn đời. Cô dẫn chứng câu chuyện ông xã của mình: “Ví như anh Tài làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật vậy. Thấy chồng mình ngày nào cũng tiếp xúc với những cô gái xinh đẹp nên nhiều lúc Ánh suy nghĩ mông lung. Không biết anh có bị xao động trong lòng. Phụ nữ thấy gái đẹp cũng sẽ thích nên Ánh nghĩ đàn ông cũng có những lúc như vậy. Ánh nghĩ rất khó tin tưởng tuyệt đối người đàn ông của mình trừ khi biết rõ tính cách của anh ấy thì lúc đó mới có thể có niềm tin tuyệt đối”.

Ngay lúc này, đôi vợ chồng “son” diễn viên Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đã có những tranh luận gây gắt. Anh Tài cho rằng vợ chỉ nhìn vào những mặt tiêu cực. Anh phản bác: “Phụ nữ thường quá đa đoan, đa nghi. Ánh lại có tư tưởng cực đoan.”

Người “cầm trịch” Ốc Thanh Vân cũng tỏ ra bối rối trước tình huống này. Tuy nhiên, đứng về phe phái yếu, nữ MC cho rằng: “Phụ nữ lấy một người chồng làm nghề bình thường thì họ ít có những suy nghĩ tiêu cực. Công việc nghệ thuật có điều kiện môi trường tiếp xúc rất nhiều người hấp dẫn làm mình dễ xao động, thì việc nghi ngờ nhau là khó tránh khỏi”.


Diễn viên Anh Tài bày tỏ mong muốn mọi người có thể nhìn nhận rằng đàn ông trưởng thành theo thời gian và họ sẽ xác định được trách nhiệm của mình. Riêng bà xã anh vẫn giữ quan điểm, cô cho rằng người phụ nữ lúc nào cũng thiệt thòi, yếu đuối hơn vì thế đừng trao trọn niềm tin cho đàn ông để tránh bị tổn thương.

Đón xem các phần tranh luận gây cấn khác của các khách mời tại tập 24 Sức sống thanh xuân sẽ phát sóng vào lúc 20h, thứ Sáu ngày 4/10 trên kênh HTV7.

Anh Anh/Theo HTV

 

Sức sống thanh xuân