Chung kết 1 Tình Bolero 2019: Quang Hà - Đông Đào “cãi nhau” vì trai đẹp Huy Luân

Khác với những tuần trước, tại đêm chung kết 1 này, “chàng trai hoàn mỹ” Huy Luân bất ngờ thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi thể hiện hai bài hát nổi tiếng Gửi về anh và Xin gọi nhau là cố nhân

Khác với những tuần trước, tại đêm chung kết 1 này, “chàng trai hoàn mỹ” Huy Luân bất ngờ thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi thể hiện hai bài hát nổi tiếng Gửi về anh và Xin gọi nhau là cố nhân
 
 
Sau tập 18 với chủ đề Chuyện của người ở lại, Top 3 Tình Bolero bảng phòng trà chính thức gọi tên Thảo My, Huy Luân và Phạm Phương. Trước khi đến với khoảnh khắc đăng quang Tình Bolero 2019, các thí sinh sẽ phải trải qua những thử thách cuối cùng ở đêm thi chung kết đầu tiên đầy cam go và kịch tính.
 
 
Khác với những tuần trước, tại đêm chung kết 1 này, “chàng trai hoàn mỹ” Huy Luân bất ngờ thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi thể hiện hai bài hát nổi tiếng Gửi về anh và Xin gọi nhau là cố nhân. Có lẽ vì thừa hưởng tài năng diễn xuất từ mẹ - NSƯT Kim Xuân, Huy Luân dễ dàng thể hiện vai diễn một cách tròn trịa. 
 
 
Giám khảo Quang Hà cho biết, tiết mục của Huy Luân sẽ xuất sắc hơn nếu nam thí sinh biết cách nâng niu và gửi gắm tình cảm vào chiếc lá (hình ảnh tượng trưng cho lá thư gửi đến người yêu).
 
 
Riêng về phần hát của Huy Luân, Quang Hà nhận xét: “Quang Hà thích cách thể hiện nhẹ nhàng của Huy Luân, không cần thiết phải quá đau khổ vì mỗi người có cảm nhận riêng và cách thể hát riêng, miễn sao cảm thấy thoải mái thì khi đó khán giả mới thoải mái được. Đặc biệt, có những bài hát cần nức nở nhưng cũng có những bài hát cần sự nhẹ nhàng”. Giọng ca Ai rồi cũng sẽ khác hy vọng Huy Luân sẽ giữ mãi nét “đẹp đều” của mình.
 
Về phía nữ giám khảo Đông Đào, chị góp ý: “Em còn thiếu sự kết nối giữa hát và diễn cảm, biểu cảm. Cho nó thêm sâu sắc và tinh tế thêm một chút nữa thì sẽ hoàn thiện”.
 
 
Về quan điểm thể hiện sự nức nở trong bài hát của Quang Hà, Đông Đào thẳng thắn đáp trả: “Mỗi người hát một cách khác nhau. Mình bị thói quen một người khác hát, mình thích quá rồi. Bây giờ mình nghe một người khác hát thấy nó không như vậy. Nhưng mỗi người có một cái tình, miễn làm sao xem bạn đó diễn tại trước mắt mình, đừng đem so sánh với một ai cả”. Với phần trình diễn này, Huy Luân gây ra không ít tranh luận cho giám khảo Đông Đào và Quang Hà.
 
Kết thúc phần thi đơn, Top 3 đã có màn hòa giọng đầy thú vị trong thử thách tam ca liên hoàn đấu ca khúc Tình Bolero - một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Số điểm của đêm thi này sẽ cộng dồn với điểm của đêm gala trao giải.
 
Tuần sau, Top 3 Tình Bolero bản nghệ sĩ sẽ có màn quyết đấu căng thẳng trước khi bước vào đêm gala trao giải. Tình Bolero 2019 do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Sâm nhung bổ thận TW3. Tập tiếp theo của chương trình sẽ phát sóng lúc 21:00 thứ Sáu ngày 26/7/2019 trên kênh THVL1.
 
Song Minh theo Giáo Dục
Tình Bolero , huy luân