Chương trình thời trang “Phong Cách Châu Á” giới thiệu hàng loạt nhà thiết kế tài năng

Sau một thời gian dài chuẩn bị thực hiện, tối qua, tại Trung tâm ca nhạc nhẹ TPHCM - 57 Cao Thắng Q3 đã chính thức ra mắt chương trình thời trang “Phong Cách Châu Á” với sự tham gia của nhiều người mẫu trẻ đẹp và các nhà thiết kế tài năng.

“Phong Cách Châu Á” là chương trình thời trang được tổ chức định kỳ hàng tháng như một sàn diễn chuyên nghiệp dành riêng cho các người mẫu trẻ và các nhà thiết kế trẻ với kỳ vọng nơi đây sẽ là nơi chấp cánh cho những hoài bão ước mơ, những vedette của sàn catwalk trong tương lai.

Thi Thi Phạm 

Tối qua, các người mẫu đã tự tin trình diễn các mẫu thời trang mới nhất từ các nhà thiết kế có tiếng trong làng như: Lê Thanh Phương, Huỳnh Lợi, Vũ Anh Thư, Ken Nguyễn, Phúc Trần, Givan Trần, Thái Đình Tiến.

Á hậu Thanh Hoài

Chương trình với sự tham gia của khách mời đặc biệt như: Diễn viên Nam Thư, Á hậu Thanh Hoài, Nhóm Mắt Ngọc, Ca sĩ nhí Ngọc Lan Vy, Suri Phương Anh nhóm 135, cùng các siêu mẫu như: Thanh  Khoa, Thi Thi Phạm, My Nguyễn, Thoại Tiên, Sen Thu, Trọng Luân, Quốc Đạt, …

Diễn viên Nam Thư dù đang rất bận rộn với lịch diễn, lịch quay hình gameshow, lịch tập kịch,… nhưng khi nhận được lời mời từ ekip sản xuất cô đã rất vui lòng dành nhiều thời gian đi tập chương trình nghiêm túc và đi thử đồ diễn thật chu đáo. Khán giả vô cùng phấn khích khi xem Nam Thư trình diễn catwalk đầy tự tin và phong thái chuyên nghiệp không thua kém một siêu mẫu.

Ông Võ Trọng Nam - PGĐ SVHTT TPHCM trao quyết định cho đạo diễn Tạ Nguyên Phúc

Chương trình được 2 kênh truyền hình MTV Việt Nam và YouTV ghi hình và phát sóng. Dẫn chương trình là MC Bá Niên. Đạo diễn dàn dựng: Tạ Nguyên Phúc.

Một số hình ảnh khác tại chương trình

Song Minh

Ảnh: Mr Bil

 

thời trang