"Chuyện tình nàng tiên cá" tổ chức casting thu hút nhiều sự tham gia

Thời gian vừa qua, bộ phim sắp ra mắt của đạo diễn triệu view Holy Thắng kết hợp cùng Mecure French Village Bana Hills đã tổ chức casting buổi đầu tiên tại 1960 Bar and Lounge, TP HCM đã thu hút đông đảo nghệ sĩ trẻ, tài năng và các bạn trẻ đam mê diễn xuất đến thử vai trong không khí vô cùng sôi nổi.

Đây là bộ web series đầu tiên tại Việt Nam và thế giới làm về thể loại phim âm nhạc kết hợp cổ tích, với bối cảnh là Làng Pháp trên đỉnh Bà Nà Hills thơ mộng, mang đậm màu sắc cổ điển và thần thoại, cùng với việc biến dự án quốc tế này thành 1 dự án công đồng, bộ phim đã luôn là tâm điểm chú ý của các bạn diễn viên trẻ, trong đó có không ít các ngôi sao đang tỏa sáng.

Hàng trăm bạn trẻ yêu thích điện ảnh và đam mê công việc diễn xuất đã háo hức tham gia buổi casting. Là đạo diễn của nhiều bộ phim nổi tiếng, đạo diễn Holy Thắng đã đưa ra nhiều tình huống “oái ăm” để thử tài xử trí của các bạn trẻ đến tham dự buổi casting khiến bạn nào cũng thích thú và hào hứng thể hiện khả năng của mình”.

Với phần thể hiện diễn xuất đầy sáng tạo và giàu sắc thái biểu cảm của tất cả ứng viên, đặc biệt xuất hiện nhiều ứng viên tài năng có ngoại hình bắt mắt, tạo được ấn tượng tốt với ban giám khảo. Phần lớn các ứng viên đều có nhiều hơn một tài năng nên xuyên suốt chương trình đều có những màn trình diễn đan xen nhau rất điệu nghệ, đầy tính nghệ thuật được các bạn phô diễn.

Một bạn trẻ tham gia casting chia sẻ: “Mình tham gia casting phim với hy vọng sẽ được cộng tác cùng với đoàn làm phim, vì đạo diễn Holy Thắng là một trong những đạo diễn mình rất yêu thích và cũng muốn một lần thử sức có cơ hội làm việc chung”.

Đạo diễn Holy Thắng cùng ekip làm phim đang làm việc hết mình để chọn ra những gương mặt phù hợp nhất nhằm mang đến cho khán giả một bộ phim giàu giá trị nhân văn nhưng không kém phần hấp dẫn.

MM

CHUYỆN TÌNH NÀNG TIÊN CÁ