Cindy V trẻ trung, cá tính trên thảm đỏ lễ trao giải Zing Music Awards 2017

Cindy V là một trong những gương mặt nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng góp mặt tham gia tại lễ trao giải Zing Music Awards 2017 cùng rất nhiều những ngôi sao tên tuổi khác trong làng giải trí Việt.

Tối 24/1, tại nhà hát Hòa Bình đã diễn ra lễ trao giải Zing Music Awards 2017 với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Đây được xem là một trong những giải thưởng âm nhạc uy tín hàng đầu của làng nhạc Việt hiện nay.

Xuất hiện tại buổi lễ trao giải, nữ ca sĩ Cindy V trẻ trung, xinh đẹp không thua kém bất kì người đẹp nào. Lựa chọn phong cách menswear cá tính với phần áo hở bạo khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm, Cindy V khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, xuýt xoa bởi vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung. Với ngoại hình cuốn hút, “bông hồng lai” 19 tuổi đã gây được sự chú ý ngay trên thảm đỏ của buổi lễ trao giải.

Được biết, Cindy V cùng dàn diễn viên Glee Việt cũng đã có phần trình diễn mở màn cho đêm trao giải với bản mashup: “Đến với nhau đi – Yêu là tha thu – Ngồi hát đỡ buồn”. Bằng going ca nội lực, khỏe khoắn cùng phong thái tự tin, lôi cuốn Cindy V cùng các diễn viên Glee Việt đã có một màn trình diễn ấn tượng, bùng nổ và mãn nhãn. Với ngoại hình nổi bật cùng tài năng vượt trội, Cindy V được kỳ vọng sẽ là làn gió mới mang đến màu sắc khác lạ, độc đáo cho làng giải trí Việt trong thời gian tới.

Trong năm 2018 này, Cindy V sẽ tập trung phát triển sự nghiệp ca hát của mình với những sản phẩm được đầu tư bài bản, chất lượng nhất để tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Với lòng đam mê và sự phấn đấu không ngừng nghỉ Cindy V hứa hẹn là một trong những nghệ sĩ trẻ sáng giá của showbiz Việt.

Minh Thông

Photo: Nguyễn Anh Tú

Cindy V