Clip: Phim ngắn "Mẹ" của Việt Hương gây xúc động người xem

Không phải là những hình ảnh quen thuộc vui nhộn hằng ngày, “má” Hương – tên gọi thân thương mà khán giả dành tặng Việt Hương –hóa thân trọn vẹn vào vai một người mẹ câm điếc, nhỏ nhắn giữa cuộc đời bão táp nhưng luôn dành tình thương vô bờ cho con trai mình.

Phim ngắn "Mẹ"

Phim ngắn “Mẹ”, khán giả được xem một câu chuyện không nhiều lời thoại, không giọng hát. Câu chuyện được dựng trên nền nhạc ca khúc “Nhật ký của mẹ” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Bên cạnh người mẹ bị câm thì hai vợ chồng người con có trò chuyện nhưng cũng được ngắt tiếng, thay vào đó là phụ đề để giữ mạch cảm xúc. Xuyên suốt phim, người xem được hòa vào cảm xúc và âm nhạc, không bị những lời nói hay tiếng động chi phối.

Phim ngắn “Mẹ” là ấp ủ của nghệ sĩ Việt Hương trong gần nữa năm với mong muốn có một sản phẩm ý nghĩa, mang mục đích từ thiện. “Việt Hương cám ơn nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã cho Việt Hương cảm hứng thực biện bộ phim này từ ca khúc “Nhật ký của mẹ”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

 “Mẹ” có sự tham gia của diễn viên Hữu Tín – trưởng nhóm kịch Xpro, diễn viên trẻ Hoàng Vân Anh. Đặc biệt, ca – nhạc sĩ Hoài Phương – ông xã của Việt Hương - chính là người hòa âm phối khí phần nhạc cho phim ngắn này. Phim ngắn này cũng khởi động cho những dự án từ thiện ý nghĩa khác của Việt Hương sau này “Trong tương lai Việt Hương muốn mở một quỹ từ thiện để có thể thực hiện nhiều hơn các công tác thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước”. 

Minh Minh

Việt Hương