Cô gái cover ca khúc “Lạc Trôi” gây ấn tượng với vẻ ngoài nhí nhảnh

Là cô gái từng gây sốt với bản cover ca khúc “Lạc Trôi” hay nhất, Như Thùy đang đặt những viên gạch đầu tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Mới đây, cô khiến nhiều người trầm trồ bởi những hình ảnh đáng yêu, cá tính của mình.

Chập chững chạm ngõ nghệ thuật bằng vai diễn bé Điệu trong phim “Tuyết Nhiệt Đới” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Như Thùy khi ấy mới 12 tuổi đã quyết định tập trung vào việc học trước khi bước chân vào ngành giải trí. Sau này, khi tham gia vào nhóm kịch Buffalo, Như Thùy được trải nghiệm nhiều hơn về nghiệp diễn cũng như có những hoạt động riêng để thể hiện khả năng ca hát của mình.

Dù sở hữu một giọng hát mượt mà, truyền cảm nhưng Như Thùy lại chọn con đường hoạt động nghệ thuật âm thầm, bước đi chậm mà chắc. Được đánh giá là một người “giỏi việc diễn, nhuyễn việc hát”, Như Thùy cùng nhóm kịch Buffalo giành giải Quán quân Cười xuyên Việt Tiếu Lâm Hội 2016 và ẵm luôn giải Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca- Cặp đôi Vàng cùng Mai Quốc Việt cũng trong năm này.

Được Huỳnh Lập tin tưởng giao trọng trách thể hiện ca khúc “Lạc Trôi”- một trong hai ca khúc “đinh” của phim “Tấm Cám- Chuyện Huỳnh Lập kể”, Như Thùy dù có đôi chút lo lắng nhưng lại hoàn thành xuất sắc ca khúc và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Cô cũng là một trong những gương mặt dân làng ấn tượng, hài hước góp mặt trong bộ phim này.

Giọng hát vô cùng “bắt tai” của Như Thùy giúp cô thể hiện khá tròn trịa nhiều thể loại nhạc khác nhau từ Pop, Ballad cho đến R&B, Dance. Tuy vậy, “cô dân nữ” Như Thùy lại là cái tên không mấy nổi bật trong làng nhạc Việt. Mới đây, Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca- Cặp Đôi Vàng 2016 khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên bởi sự trẻ trung, nhí nhảnh hiếm thấy ở cô nàng.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi để thực hiện ngay bộ hình, Như Thùy trông khá dễ thương, xinh xắn với những set đồ năng động, trẻ trung ngày hè. Diện những bộ trang phục được các bạn nữ ưa chuộng, Như Thùy trông khá mới mẻ và cá tính với giày sneaker phối tất cao hay những đôi bông tai cực ấn tượng. Trong một bộ trang phục khác, cô lại cho thấy sự dễ thương, lém lỉnh của mình khi ngồi cạnh một chiếc bàn đầy thức ăn và có những tạo dáng vô cùng nhắng nhít.

Có lẽ khác với một Như Thùy nhẹ nhàng, nữ tính thường thấy, những hình ảnh mới đây mang đến sự tươi mới, nhiều năng lượng hơn, giúp cô có sự đa dạng, phá cách hơn trong việc xây dựng hình tượng của bản thân. Cũng chính với phong cách này, cô nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ người hâm mộ. Hiện tại, Như Thùy sẽ tập trung nhiều hơn trong lĩnh vực ca hát và sẽ có nhiều sản phẩm gửi đến khán giả. Nữ ca sĩ 9X chia sẻ cô cũng đang bắt tay vào thực hiện một MV mới và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 này.

Minh Ly

Photo: Nguyễn Trọng Duy (Duy Xelu)

Makeup: Nguyễn Tuấn Anh

Stylist: Nguyễn Chí Cường

 

Như Thùy