Cô gái M’Nông giúp Lou Hoàng chiến thắng sát sao tại Nhạc hội song ca

Góp mặt tại đêm thi đầu tiên của bảng thi thứ 2 gameshow Nhạc hội song ca mùa 2 vào tối 6.5, ca sĩ Lou Hoàng và người bạn đồng hành Ma Hơ Ly đã tỏa sáng với ca khúc “Yêu một người có lẽ”.

Tại tập 4 Nhạc hội song ca mùa 2, ca sĩ Minh Xù, Vicky Nhung phải đối mặt với những đối thủ cực kỳ nguy hiểm và cá tính của bảng thi mới như: Lou Hoàng, Vương Anh Tú và Ái Phương.

Song hành cùng với cặp đôi Thanh Duy Idol – Diệu Nhi ở vai trò khách mời bình luận là cặp đôi Hải Triều – Puka.

Vương Anh Tú – tác giả hit khủng “Anh cứ đi đi” sẽ là đội thi đầu tiên mở màn cho bảng B chương trình Nhạc hội song ca. Được biết đến là một người khó tính nên việc chọn bạn hát lần này với anh cũng phải thật kỹ càng. Cuối cùng, vì có cùng gu âm nhạc nên Hoàng Mạnh Tùng trở thành bạn đồng hành của Vương Anh Tú trong cuộc thi. “Em cứ đi đi” là bản hit cover của Vương Anh Tú nhận được rất nhiều sự đón nhận của khán giả nên anh quyết định sẽ cùng người bạn mới của mình tái hiện nó trên sân khấu. Chính giọng hát trầm ấm cùng tình cảm mà cả hai đặt vào bài hát đã giúp cặp đôi trở thành đội đầu tiên ngồi vào ghế danh vọng ở bảng 2.

Cùng là bộ đôi game thủ, vì thế Lou Hoàng trở thành đội mà Vương Anh Tú nhắm đến đầu tiên khi ngồi trên ghế vàng. Trải qua rất nhiều khó khăn, cuối cùng Lou Hoàng cũng đã chọn được Ma Hơ Ly - cô nàng dân tộc M’Nông làm bạn đồng hành. Chàng ca sĩ “Não cá vàng” Lou Hoàng đã nhanh chóng soán ngôi người cai trị bằng chính bản hit triệu view của mình “Yêu một người có lẽ”. Từng tạo nên cơn sốt triệu view với nữ ca sĩ Miu Lê, nhưng tại gameshow Nhạc hội song ca mùa 2, Ma Hơ Ly mới chính là người giúp Lou Hoàng tỏa sáng thật sự.

Với phong cách tomboy cá tính, cặp đôi ca sĩ Ái Phương và Sakyrin còn thiếu may mắn để bước đến ngôi vị cao nhất của chương trình. Với bản phối mới cho ca khúc “Em của ngày hôm qua”, cả hai đã gây được nhiều thiện cảm cho người hâm mộ nhưng do vẫn chưa hoàn toàn bứt phá nên không thể “ngự trị” ghế vàng.

Lựa chọn một ca khúc nhạc ngoại, lời Việt – “Xa em kỷ niệm” được đánh giá là một bài hát đầy thách thức cho cả Vicky Nhung và Thanh Sang. Nhưng có lẽ đây là chiến thuật của Vicky Nhung khi muốn tạo nên điểm nhấn cho chương trình sau hai tuần hụt khỏi ghế danh vọng. Với phong cách cool ngầu cùng chất rock mạnh mẽ trong bài hát của cả hai đã đốt cháy hoàn toàn sân khấu Nhạc hội song ca mùa 2. Khán giả dường như bất ngờ trước sự đổi mới đầy ngoạn mục của cả hai ở đêm thi thứ ba. Tuy nhiên, 266/300 điểm là số điểm mà cả hai đạt được sau khi kết màn bằng một nụ hôn cực kỳ nóng bỏng trong chương trình.

Chỉ thua đội cao nhất Lou Hoàng – Ma Hơ Ly chỉ một điểm duy nhất. Dường như cả hai không được thần may mắn chiếu cố ở những đêm thi nên luôn đứng ở vị trí thứ hai. Vicky Nhung cũng bày tỏ sự nuối tiếc của mình: “Em không biết đội em là đội may mắn hay kém may mắn nữa”. Ca nhạc sĩ Vương Anh Tú cũng có đôi lời nhận xét dành cho đàn em của mình: “Thực sự đây là tiết mục mà mình hào hứng nhất. Mặc dù đây không phải là thể loại nhạc mình thích nhưng nó làm mình máu lửa và hòa cùng khán giả”.

Phần thi cuối cùng cả bảng thi thứ hai là ông hoàng chiêu trò Minh Xù. Vẫn với phong cách Hàn Quốc, hút hồn phái nữ, cả hai đã lựa chọn ca khúc “Gót hồng”, bản hit một thời của “anh Hai” Lam Trường để thể hiện cho đêm thi.

MC Ngô Kiến Huy đã nảy ra sáng kiến cả hai đội là cử đại diện ra “oẳn tù tì” để phân xử thắng thua. Cuối cùng cặp đôi Lou Hoàng và Ma Hơ Ly đã may mắn giành được 20 triệu đồng từ chương trình.

Tập 5 của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 19h00 chủ nhật, ngày 13-05-2018 trên kênh HTV7.

Minh Anh

Nhạc hội song ca mùa 2