"Cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" ra mắt single và MV đầu tiên

"Cô gái vừa ăn kẹo vừa hát" Phượng Vũ vừa chính thức ra mắt single và MV đầu tiên chủ đề "Tình hoang phế"

Phượng Vũ xuất thân là một cô nhân viên văn phòng, trong ngành dầu khí và có niềm đam mê ca hát từ nhỏ, đó như là một một sở thích đối với cô. Một dịp tình cờ biết đến cuộc thi Giọng hát Việt , Phượng  Vũ cũng là thí sinh được bổ sung cuối cùng và đáp chuyến bay ngày trước khi vòng thi Giấu mặt diễn ra.

Với thể hiện tự tin và ‘sự đặc biệt’ cho một giọng hát đến từ TP hoa phượng đỏ, Phượng đã thuyết phục được cả 4 huấn luyện viên. Cô đã quyết định chọn Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng để được học hỏi và rèn luyện trong những vòng trong của Giọng hát Việt mùa thứ 3 này. Điều đầu tiên là món quà cô nhận được từ vị HLV của mình, anh đã đặt nghệ danh cho ‘cô học trò’ của mình là Phượng Vũ ( tên thật là Vũ Thị Phượng)

Điểm dừng của Phượng Vũ tại Giọng hát Việt 2015 là một điểm dừng đẹp và tạo nhiều tiếc nuối từ các khán giả yêu thích và theo dõi chương trình. Phượng Vũ đã bắt đầu cho những kế hoạch chuyên nghiệp của mình để chính thức trở thành một ca sỹ.

Cô được ký hợp đồng trở thành ca sỹ độc quyền của Công ty giải trí Tiếng hát Việt và được sắp xếp để luyện tập theo các chế độ và học tập như: thể hình, luyện thanh, vũ đạo, cách tự tin giao tiếp và chế độ ăn uống. Cô cũng là người đã chạy show liên tục từ Nam ra Bắc trong thời gian vừa rồi để gần gũi hơn với các khán giả đã yêu mến mình.

Giữ lời hứa của mình, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã cùng Phượng Vũ bắt tay vào ngay để thực hiện single và MV đầu tay để kịp ra mắt khán giả trong trung tuần tháng 9 này. Với MV Tình hoang phế và Single cùng tên gồm 2 ca khúc Tình hoang phế (Trương Lê Sơn) và Vẫn biết yêu em là thế ( Duy Mạnh), Phượng Vũ là thí sinh đầu tiên có sản phẩm từ sau chương trình Giọng hát Việt 2015 này.

Cũng trong thời gian này, cô đang hoàn tất phần hậu kỳ về hình ảnh và master cho album đầu tiên sẽ sớm giới thiệu đến khán giả vào dịp cuối năm nay. Album do chính tay HLV Đàm Vĩnh Hưng biên tập và chăm chút từng bài trong các buổi thu âm của cô.

Với ca khúc Tình hoang phế, Phượng Vũ chia sẻ: “Ca khúc này như chính cuộc đời và hoàn cảnh, những gì em đã trải qua trong đời sống tình cảm và gia đình”. MV với những cảnh quay thật đẹp và ca sỹ Triệu Long, cũng là 1 thí sinh cùng đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng trong năm nay đã tham gia với vai trò diễn viên khách mời.

Còn với ca khúc Vẫn biết yêu em là thế, với giai điệu ballad nhẹ nhàng( cũng là định hướng về hình ảnh của công ty dành cho Phượng Vũ trong thời gian tới), ca khúc được cover lại theo sự tư vấn chọn bài của chính nhạc sĩ Duy Mạnh, khi cô tìm đến người anh đồng hương để tìm bài hát thực hiện cho album đầu tay.

Phượng Vũ là hình tượng của một cô gái dám đam mê, dám thực hiện và cháy bỏng với khát khao được hát và chinh phục khán giả của mình,em đã quyết định ngưng công việc văn phòng của mình và Nam tiến lập nghiệp cùng rất nhiều những kế hoạch,dự đinh và ấp ủ trước mắt.

Bìa album của Phượng Vũ

Minh Minh

 

Phuong Vu