“Cô giáo Youtube” Cẩm Hà mạnh dạn thử sức với lĩnh vực web-series

Sắp tới, “cô giáo Youtube” Cẩm Hà sẽ ra mắt web-series dành cho người trẻ, mang tên “Những Thiên Thần Nóng Bỏng”

Web-series Tuổi Dậy Thì đang phát sóng và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Nối tiếp thành công của Tuổi Dậy Thì, Red Moon Pictures - công ty chuyên sản xuất, phân phối phim ảnh và quản lí, đào tạo tài năng trẻ hàng đầu Việt Nam, tiếp tục cho ra mắt web-series mới mang tên Những Thiên Thần Nóng Bỏng.

Bộ phim có độ dài 15 tập, xoay quanh ba cô gái với ba cá tính khác nhau trên hành trình đi tìm tình yêu, thực hiện ước mơ và lý tưởng sống. Series đem đến cho người xem những cái nhìn mới mẻ về những cô gái trong thế giới hiện đại, năng động, mạnh mẽ. Họ dám mơ mộng dám phấn đấu để đạt được thành công. Trong tình yêu, họ mãnh liệt, họ dịu dàng, họ bất cần, họ bi lụy nhưng trên tất cả họ là những cô gái dám yêu, dám hy sinh để đến được hạnh phúc. Tình bạn cũng được đề cao trong series này, đặc biệt với những cô gái tính cách trái ngược nhau thì bao nhiêu chuyện bi hài xảy ra, hứa hẹn đem đến những khoảnh khắc lúc vui nhộn, khi sâu lắng hấp dẫn người xem.

Đạo diễn của bộ phim là Trần Thụy Cẩm Hà, người còn được khán giả biết đến với biệt danh “cô giáo Youtube” khi tham gia Thách Thức Danh Hài mùa 3, nhận được nhiều yêu thích từ khán giả và cả hai vị giám khảo là Trường Giang, Trấn Thành. Dù là lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn nhưng với kinh nghiệm viết kịch bản cho các MV ca nhạc, cá bộ phim ngắn, web-series, “cô giáo Youtube” Cẩm Hà hứa hẹn sẽ “phù phép” cho web-series Những Thiên Thần Nóng Bỏng trở nên chân thật, đầy cảm xúc nhưng cũng không kém phần hài hước, hấp dẫn, không phụ kì vọng của khán giả.

Web-series Những Thiên Thần Nóng Bỏng sẽ phát sóng vào lúc 20g00, thứ Bảy hàng tuần, trên kênh Youtube Dien Quan Film, bắt đầu từ ngày 11/08/2018.

Anh Khôi

 

“Cô giáo Youtube” Cẩm Hà , Những Thiên Thần Nóng Bỏng