Cổ vũ bóng đá nam Seagame 30, Thanh Hà dời lịch ra mắt MV kết hợp cùng các trò cưng

Được biết, đáng lẽ Thanh Hà sẽ ra mắt MV “Còn sống còn yêu" vào ngày 10/12. Tuy nhiên, để dành toàn tâm toàn ý cổ vũ tinh thần bóng đá nam Việt Nam trên trường Seagame 30, nữ danh ca cùng học trò đã quyết định rời lịch lại 1 ngày.

Nữ danh ca Thanh Hà cùng học trò cưng Châu Nhi (The Voice) chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên “Còn sống còn yêu” 

Chiều 10/12, nữ danh ca Thanh Hà cùng học trò cưng Châu Nhi (The Voice) chính thức tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên “Còn sống còn yêu” kết hợp với hai giọng ca trẻ khác của Vpop là Orange và Tuimi. Các nghệ sĩ diện trang phục trẻ trung, năng động, thể hiện rõ tính nữ quyền phù hợp với những gì đã thể hiện trong MV. Mặc dù là nghệ sĩ mới nhất trong dàn sao thể hiện nhưng Châu Nhi lại không hề lép vế mà vô cùng tự tin bên cạnh người thầy Thanh Hà.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

MC Trác Thuý Miêu

Bên cạnh gia đình, bạn bè của các nghệ sĩ, buổi gặp gỡ còn có sự xuất hiện của dàn sao đình đám Vbiz như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Cindy Thái Tài, Fashionisto Thuận Nguyễn, MC Trác Thuý Miêu, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Rapper OSAD, HH Jolie Nguyễn, Người mẫu Mid Nguyễn,… Dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng các nghệ sĩ vẫn cố gắng góp mặt trong buổi họp báo để động viên, ủng hộ tinh thần ekip MV “Còn sống còn yêu”. Đặc biệt, ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài, MC Trác Thuý Miêu, Fashionisto Thuận Nguyễn,... cũng đảm nhận vai trò “cameo” trong dự án âm nhạc lần này.

MC Anh Khoa ( bìa phải) cùng danh ca Thanh Hà

 “Còn sống còn yêu” là một sáng tác mang hơi thở hiện đại, ca từ trẻ trung, dễ nghe dễ thuộc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chắp bút. Thông qua bài hát lần này, danh ca Thanh Hà muốn truyền tải thông điệp nữ quyền, mang đến những cảm hứng, nguồn năng lượng mới cho tất cả những người phụ nữ trong thời đại ngày nay rằng “còn sống còn yêu”, hãy suy nghĩ tích cực vì “điều gì đến sẽ đến”.

Được biết, đáng lẽ Thanh Hà sẽ ra mắt MV “Còn sống còn yêu" vào ngày 10/12. Tuy nhiên, để dành toàn tâm toàn ý cổ vũ tinh thần bóng đá nam Việt Nam trên trường Seagame 30, nữ danh ca cùng học trò đã quyết định rời lịch lại 1 ngày. Theo đó, MV “Còn sống còn yêu" sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tối 11/12 trên kênh Youtube “Thanh Hà Closet” của nữ ca sĩ Thanh Hà.

Trong buổi họp báo, danh ca Thanh Hà hóm hỉnh chia sẻ: “Trong MV, Hà xuất hiện với vai trò như một đàn chị, đứng bảo vệ hai cô em hậu bối nhỏ bé khỏi bị ông anh dạy hư. Đối với Hà, mặc dù nói đây là dòng nhạc mới mà Hà chưa từng thể hiện với khán giả, nhưng bản thân cũng cố gắng tinh tế chọn cho mình và các em những đoạn phù hợp, làm sao ra chất và tinh thần bài hát nhất. Đúng như tên bài hát, Hà muốn mọi người hãy luôn lạc quan, “còn sống còn yêu”, dù ngày mai có buồn ra sao thì cũng không việc gì phải khóc hết, đặt mình lên làm lại từ đầu, coi như có thêm một bài học”.

Rapper OSAD

Về phía Châu Nhi, giọng ca trẻ không giấu được xúc động: “Em cảm thấy rất vui và vinh hạnh khi được cùng người thầy, người mẹ ở cuộc thi Giọng Hát Việt 2019 đã giúp đỡ và luôn sát cánh bên em, chỉ dạy em từng bước đó là chị Thanh Hà. Em mới bước vào nghề cũng còn rất trẻ, cần phải trao dồi thêm nhiều và cảm thấy đã quá may mắn khi sản phẩm đầu tay của em được ủng hộ nhiều như thế này. Em rất thích chị Orange , đã là fan của chị từ rất lâu trước và cũng có duyên với chị Tuimi nên em cảm ơn hai người chị rất nhiều vì đã cùng nhau làm nên một MV rất mới mẻ, mang đậm chất nữ quyền. Chị Hà là người dẫn dắt, luôn tận tâm nên em rất quý chị và đương nhiên là rất run khi gặp chị, và luôn luôn trên tinh thần là sẽ cố gắng nổ lực thêm để xứng đáng với danh là học trò của chị Hà”.

Các nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Về hai nghệ sĩ còn lại đồng hành cùng Thanh Hà trong dự án lần này, cả Tuimi và Orange đều có chung chia sẻ rằng đã rất ngưỡng mộ Thanh Hà khi còn bé nghe băng “Paris By Night”. Khi được kết hợp cùng tiền bối, cả Orange, Tuimi đều rất hãnh diện và cảm thấy “cô giáo” Thanh Hà rất thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn cách luyến láy cho hợp nhất khi thể hiện bài hát. Cả ba hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả trong dự án âm nhạc lần này.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Về ba giọng ca trẻ kết hợp cùng Thanh Hà trong dự án âm nhạc lần này, đầu tiên là Châu Nhi – học trò cưng của nữ danh ca trong chương trình The Voice 2019. Tuy chưa may mắn lọt vào sâu trong chương trình nhưng những gì mà Châu Nhi thể hiện như giọng hát nội lực, phong cách tự tin, làm chủ sân khấu cũng để lại trong lòng khán giả những ấn tượng mạnh mẽ.

Nếu Orange được xem là hiện tượng mạng trong 2 năm gần đây với giọng ca cực khủng cùng loạt hit đình đám trên thị trường âm nhạc như “Người lạ ơi”, “Tình nhân ơi” thì Tuimi cũng không hề kém cạnh. Cô là ca sĩ Đức gốc Việt từng làm “dậy sóng” thị trường giải trí Berlin (Đức) cách đây hơn 2 năm với ca khúc Purpose. Bài hát từng lọt vào top ca khúc hay nhất bảng xếp hạng Spotify liên tục chỉ trong 2 tuần ra mắt. Tên tuổi Tuimi từ đó được bạn bè thế giới biết đến.  Cô cũng là nữ nghệ sĩ trẻ gốc Việt đầu tiên được Đức tài trợ từ quỹ phát triển sự nghiệp theo chương trình ươm mầm tài năng hằng năm.

Minh Anh/Theo GD

Châu Nhi , Orange , Tuimi , Thanh Hà