Con gái mũm mĩm của Thảo Trang và Phan Thanh Bình

Trước khi ly hôn, Thảo Trang và Phan Thanh Bình có một con gái chung. Năm nay, bé Cherry (tên gọi ở nhà) vừa tròn 9 tuổi, có vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu.

Con gái mũm mĩm của Thảo Trang và Phan Thanh Bình-1

Thảo Trang kết hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình năm 2010. Sau 5 năm, hai người quyết định ly hôn dù đã có chung một con gái. Nữ diễn viên kể cô để chồng nuôi con và ra đi lập nghiệp với hai bàn tay trắng. Bé Cherry sinh năm 2010, năm nay vừa tròn 9 tuổi. 
Con gái mũm mĩm của Thảo Trang và Phan Thanh Bình-2

Cherry có vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu. Cô bé thừa hưởng nhiều đường nét nổi bật của cả cha và mẹ như đôi mắt sáng, sống mũi nhỏ và nụ cười tươi. Theo tiết lộ của Thảo Trang, một tuần cô gặp con 2 ngày. Vì vậy, mỗi khi có cơ hội, hai mẹ con đều chụp nhiều ảnh để lưu giữ kỷ niệm. 
Con gái mũm mĩm của Thảo Trang và Phan Thanh Bình-3
Cũng theo diễn viên Tiếng sét trong mưa, con gái lựa chọn ở với cha sau khi hai người ly hôn. Bé Cherry được dự định năm 12-13 tuổi sẽ quay về ở với mẹ. 
Con gái mũm mĩm của Thảo Trang và Phan Thanh Bình-4
Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, Thảo Trang cho biết Phan Thanh Bình đã chuẩn bị để con gái du học khi lên cấp 2. Tới lúc đó, việc quay về ở với mẹ hay đi du học là thuộc vào quyền quyết định của chính Cherry. 

Con gái mũm mĩm của Thảo Trang và Phan Thanh Bình-5

Con gái của Thảo Trang và Phan Thanh Bình từ nhỏ đã học tiếng Anh và tiếp xúc với các sản phẩm phim ảnh, báo chí nước ngoài. Vì vậy, tuy mới 9 tuổi nhưng Thảo Trang cho hay bé đã khá thành thạo ngoại ngữ. 

Con gái mũm mĩm của Thảo Trang và Phan Thanh Bình-6
Ngoài ra, Cherry được tiết lộ là người có tính tự giác cao. Bé tự làm mọi việc, không cần sự giúp đỡ hay có mặt của cha mẹ. Do cha mẹ ly hôn và công việc bận rộn của Phan Thanh Bình, bé dành nhiều thời gian sống với vú nuôi, không tìm cha mẹ cũng không quấy khóc.
Con gái mũm mĩm của Thảo Trang và Phan Thanh Bình-7
Thảo Trang chia sẻ con gái khá điệu đà, thích nghe nhạc nhưng không có dự định theo đuổi nghệ thuật. Cô từng đưa con đi dự sự kiện hoặc tới trường quay. Tuy nhiên, bé luôn than mệt và hỏi mẹ tại sao phải làm diễn viên, khuyên mẹ nên đi học để trở thành bác sĩ. 

theo Tintuconline

Thảo Trang