“Cơn sốt” đèn lồng trung thu Momi và những câu chuyện ý nghĩa

Những ngày cận kề rằm Trung thu, các ông bố, bà mẹ Việt đặc biệt quan tâm tới những vật phẩm để thưởng thức và trang trí, nổi bật là những chiếc đèn lồng Trung thu Momi độc đáo.

Đèn lồng độc đáo “gây sốt” mùa trăng 2019

Trước Trung thu cả tháng, Facebook của các ông bố, bà mẹ trong đó có cả hot moms, hot dads đã ngập tràn hình ảnh của những chiếc đèn Momi. Cụ thể, gia đình ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, MC Diệp Chi, MC Ốc Thanh Vân, mẹ Kiều Ngọc Giàu, Hà Trịnh… đều hưởng ứng trào lưu rước đèn cùng con và “săn lùng” mẫu đèn đẹp mắt này.

Cả gia đình Ưng Hoàng Phúc đều ưa chuộng sản phẩm này

Theo đánh giá của bố mẹ và các con, đèn lồng, đèn sao và đèn kéo quân Momi được trang trí bắt mắt, tinh xảo, kết hợp giữa yếu tố truyền thống như họa tiết cây tre với hình ảnh hiện đại, đáng yêu như các nàng công chúa cổ tích nên được trẻ em yêu thích. Bên cạnh đó, đèn còn phát ra âm thanh rộn ràng mà không chói tai cùng ánh sáng lấp lánh, thắp sáng lại ký ức về những đêm trăng tròn đúng nghĩa xa xưa. Thú vị hơn, người mua còn bất ngờ vì đây là thiết kế đặc biệt được cải tiến từ chính… những chiếc hộp bánh Trung thu của thương hiệu Helen Recipe với thông điệp ý nghĩa: “Muốn con ăn ngon mà còn phải vui”!

Ốc Thanh Vân và các con hào hứng rước chiếc đèn làm từ vỏ hộp bánh.

 

Câu chuyện ý nghĩa đằng sau một thiết kế độc đáo

Phía sau những mẫu mã “gây sốt” là một câu chuyện ý nghĩa, xuất phát từ trăn trở của thương hiệu đối với Trung thu thực sự thời xa xưa.

Trong hoài niệm, rằm tháng 8 luôn là dịp Tết mà thiếu nhi mong chờ nhất năm. Các bé không chỉ được phá cỗ trông trăng, thưởng thức sản vật thiên nhiên như bánh nướng, bánh dẻo, cốm xanh, hồng đỏ mà còn được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như rước đèn, xem múa lân… Tuy nhiên ở thời hiện đại, vì bận rộn, các bậc phụ huynh đôi khi giản lược thói quen này.

Khi được hỏi về Trung thu, nhiều bé không còn hào hứng vì chưa được tận hưởng ngày rằm đúng nghĩa.

Ngày nay, chúng ta không còn phân biệt được Trung thu là Tết của người lớn hay trẻ em vì phần lớn người lớn đều chăm chút mua quà bánh biếu tặng đối tác mà đôi khi xao lãng việc tạo niềm vui cho con. Thậm chí, thay vì rước đèn, trông trăng, hoạt động thường thấy trong những ngày này là: Rủ nhau đi siêu thị ăn uống, mua sắm rồi về! Thực trạng này từng được phản ánh trong đoạn clip “gây bão” MXH do Helen Recipe thực hiện là ‘Tết của con”.

Trong đó, nhiều bố mẹ đã ngỡ ngàng khi nghe tiếng lòng ngây ngô của con trẻ. Không ít trong số đó buồn chán vì Trung thu mà bố mẹ chỉ lo đi biếu tặng, hoặc “coi ti vi, ca nhạc”…

Người lớn bất ngờ khi nghe tiếng lòng con trẻ trong clip “Tết của con”

Đây cũng là trăn trở của không ít bà mẹ Việt thời hiện đại. Mẹ Kiều Ngọc Giàu bày tỏ quan điểm trên Facebook: “Càng ngày, người lớn chúng mình càng biến Trung thu thành dịp để người lớn vui chơi, mà quên mất rằng nhân vật chính cần được vui chơi phải là các con Người lớn chúng mình đôi khi cũng chỉ vì 2 chữ bận rộn mà tự xây lên rào cản chẳng thể gỡ bỏ được với con cái”. Mẹ Hà Trịnh, Trinh Lê… cũng đồng quan điểm.

Chính vì vậy, mong mỏi của họ chính là tìm được những sản phẩm thơm ngon và mang lại cho con Trung thu đúng nghĩa. Bánh Trung thu Momi được ưa chuộng chính vì chất lượng và thiết kế đáp ứng nhu cầu đó.

Mẹ Kiều Ngọc Giàu cùng con rước đèn sớm với bánh Trung thu Momi

Không chỉ có thiết kế bắt mắt, bánh Trung thu Momi được đánh giá cao về hương vị với lớp vỏ mỏng, thơm vị bơ và đa dạng nhân: truyền thống như đậu xanh, cốm, thập cẩm, hiện đại như khoai môn, trà xanh, dưa Mỹ, đáp ứng nhu cầu phong phú của các gia đình và trẻ nhỏ. Bánh mang phong vị Nhật Bản không quá ngọt, có lớp Mochi trắng ngần, thanh mát, dẻo thơm. Nhân trứng muối được chế biến cầu kỳ nên không còn nhiều vị tanh ngai ngái mà thay vào đó là vị thơm dịu, mềm mại của bơ.

Bánh Trung thu Momi “gây sốt” vì hương vị dẻo thơm, thiết kế độc đáo

Để đảm bảo chất lượng, mọi nguyên liệu đều được tinh tuyển, kiểm soát bởi hệ thống ISO 22000:2005. Những nguyên liệu cao cấp này được nhào nặn dưới bàn tay các nghệ nhân lâu năm của Helen Recipe, từ đó cho ra đời những chiếc bánh nướng, bánh dẻo tinh tế, thơm ngon.

Hương vị đa dạng, thơm dẻo và an toàn cho sức khoẻ cả gia đình, thiết kế sáng tạo, trau chuốt đi cùng một thông điệp nhân văn, bánh Trung thu Momi thực sự là món quà ý nghĩa, nuôi dưỡng tâm hồn con trong suốt những năm tháng ấu thơ.

Bánh trung thu Momi - Sự khác biệt làm nên thương hiệu!

Sản phẩm được bán tại các sàn thương mại điện tử, Viettel plus và hệ thống cộng tác viên phân phối sản phẩm được hỗ trợ phần mềm bán hàng trên toàn quốc.

Anh Khoa/Theo GD

 

 

đèn lồng trung thu Momi