Con trai Linh Tâm – Cẩm Thu bứt phá với nhạc cảnh "Hồn thiêng dân tộc"

Linh Tý với nhạc cảnh "Hồn thiêng dân tộc" đã bứt phá vươn lên dẫn đầu đêm thi thứ 4 của Sao Nối Ngôi chủ đề "Một thoáng quê hương" tối 28/6.

Ban giám khảo "Sao nối ngôi"

MC Nguyên Vũ - Quế Trân

Nam diễn viên Linh Tý đã trình bày một tiết mục tràn ngập tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, ca ngợi những ngư dân, người lính biển ngày đêm canh gác, giữ gìn lãnh thổ…

Nam diễn viên Linh Tý đã trình bày một tiết mục tràn ngập tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc

Nhạc cảnh Hồn thiêng dân tộc gồm 2 bài hát Linh thiêng Việt Nam(Lê Quang) và Việt Nam, Việt Nam (Isaac Thái). Với sự phụ diễn của ca sĩ Tống Hạo Nhiên và vũ đoàn Chuông Gió, Linh Tý mang đến một phần trình diễn ấn tượng, đầy màu sắc.

Anh khoe giọng hát khỏe khoắn với quãng trầm đặc biệt của mình.

Giám khảo (GK) Thái Châu nhận xét: “Em đã cho chúng tôi thấy sự bản lĩnh và lòng tự tin của em trong tiết mục này. Xin chúc mừng em”. Còn GK Bạch Tuyết nói: “Bạn thể hiện được lòng tự hào và sự tin tưởng vào thế hệ tương lai của thanh niên Việt Nam”. 

Linh Tý nhận được số điểm gần như tuyệt đối: 49.8 điểm và trở thành thí sinh đạt giải nhất đêm thi thứ 4.

Hồng Phượng trở về với sở trường là một ca sĩ hát nhạc dân ca. Cô vào vai một cô gái Việt kiều xa quê hương từ nhỏ. Khi trở về thăm ông bà, cô vấp phải sự khó chịu của người ông vì cho rằng cháu gái của mình giờ đã bị “lai căng” chỉ biết mặc đồ model, hát nhạc hip hop mà không quan tâm đến nguồn gốc, xứ sở. Hồng Phượng nhận được 45.8 điểm trong đêm thi này.

Bình Tinh tạm rời xa cải lương để đến với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ. Cô thể hiện Yêu chàng Hai Lúa (Chế Thanh) với một hoạt cảnh sinh động. Bình Tinh nhận được 47.9 điểm.

Thiêng Ngân cũng thể hiện một ca khúc mang âm hưởng dân ca là Sóc sờ bai Sóc Trăng (Thanh Sơn). Thiêng Ngân nhận được 47.2 điểm. Sau khi được cha – danh hài Duy Phương, anh trai Duy Phước, em trai Duy Thọ trợ diễn trong các tập vừa qua, nhân vật quan trọng cuối cùng của gia đình Lê Lộc đã chính thức xuất hiện trên sân khấu Sao Nối Ngôi, đó chính là mẹ cô – nghệ sĩ cải lương, diễn viên hài Lê Giang. Bà đã hướng dẫn và hát chung với con gái bản tân cổ Con gái của mẹ (Giao Tiên). Lê Lộc nhận được 47.2 điểm.

Hoài Anh Kiệt tiếp tục phát huy sở trường nhạc dance. Anh pha trộn ngũ cung Bắc Bộ với thể loại EDM thời thượng trong ca khúc ca ngợi non sông gấm vóc đất Việt là Thư pháp (Nguyễn Duy Hùng). Hoài Anh Kiệt nhận được 47.9 điểm.

Sao Nối Ngôi tập 5 với chủ đề Một thời để nhớ, các thí sinh sẽ biểu diễn lại một tiết mục gắn liền với tên tuổi cha mẹ mình. Thí sinh có tổng số điểm 5 đêm thi thấp nhất sẽ tạm chia tay với cuộc thi. Đêm thi sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba ngày 5/7 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1. Chương trình Sao Nối Ngôi do đài PTTH Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Song Minh

Photo: DL Duy

 

 

Sao Nối Ngôi