“Cú bắt tay” của hai ông lớn ngành mỹ phẩm L’oréal – Sammishop

Công ty TNHH L’Oréal Việt Nam cùng Hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop vừa tổ chức họp báo công bố quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên tại văn phòng L’Oréal Việt Nam, Lầu 10, tòa nhà Vincom, TP.HCM.

Ông Valery Gaucherand - Giám đốc điều hành L’Oreal Việt Nam và bà Đào Thuỳ Dung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thuỳ Dung – Hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop đang ký kết hợp tác chiến lược

Ông Valery Gaucherand - Giám đốc điều hành L’Oreal Việt Nam cho biết: “Là một trong các Tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu thế giới, L’Oréal sở hữu danh mục nhãn hàng phong phú bao gồm 34 thương hiệu khác nhau cùng đội ngũ 89.300 nhân viên. Năm 2007, tập đoàn chính thức đặt chân đến Việt Nam với mong muốn mang đến cho người dùng các sản phẩm hiệu quả, an toàn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng. Hiện tại, L’Oréal đã ra mắt thị trường Việt Nam 9 thương hiệu lớn thuộc Ngành hàng cao cấp (Lancôme, shu uemura, Kiehl’s), Ngành hàng tiêu dùng (Maybelline New York, L’Oreal Paris, NYX), Ngành hàng Dược mỹ phẩm (Vichy, La roche Posay) và Ngành hàng chuyên nghiệp (L’Oreal Professionnel). Thống kê doanh thu mới nhất của tập đoàn ước đạt 25,84 tỷ euro, 8500 sản phẩm mới và với 7 tỷ sản phẩm được bán ra mỗi năm”.

Ông Vũ Ngọc Thiêm - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thuỳ Dung – Hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop chia sẻ, hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop được thành lập từ năm 2009 và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp. Đến nay, Sammi Shop đã có 11 cửa hàng hoạt động trên toàn quốc và dự kiến sẽ khai trương thêm 24 cửa hàng mới trong năm 2018”

Ông Valery Gaucherand  tặng hoa cho bà Đào Thuỳ Dung

Ông Vũ Ngọc Thiêm - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thuỳ Dung – Hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop chia sẻ, hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop được thành lập từ năm 2009 và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng làm đẹp. Đến nay, Sammi Shop đã có 11 cửa hàng hoạt động trên toàn quốc và dự kiến sẽ khai trương thêm 24 cửa hàng mới trong năm 2018”Sự hợp tác giữa Tập đoàn L’Oréal cùng Hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop được xem là bước ngoặt lớn trong việc phát triển mảng kinh doanh bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng nằm tại khu vực mua sắm đông đúc thuộc hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, Sammi Shop không chỉ là hệ thống siêu thị mỹ phẩm lớn nhất mà còn có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Ông Valery Gaucherand  trao đổi cùng ông Vũ Ngọc Thiêm - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thuỳ Dung – Hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop tại sự kiện

Thông qua Sammi Shop, Tập đoàn L’Oréal Việt Nam có thể đưa các sản phẩm của mình đến người dùng một cách sâu rộng hơn, tiện lợi hơn. Người dùng Việt Nam trên khắp đất nước nay đã có thể tiếp cận sản phẩm của L’Oréal thông qua kênh phân phối trực tiếp hoặc trực tuyến của Sammi Shop. Hoạt động tư vấn sản phẩm, đặc biệt là các nhãn hiệu Dược mỹ phẩm (Vichy, La roche Posay)  và Ngành hàng tiêu dùng (Maybelline New York, L’Oréal Paris, NYX) tại điểm bán Sammi Shop sẽ trở nên sâu sát hơn. Người tiêu dùng sẽ được giải đáp kịp thời những thắc mắc để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp. 

Đại diện hai công ty nâng rượu mừng thành công của buổi ký kết

Ngược lại,  thông qua L’Oréal Việt Nam, Sammi Shop có thể chủ động và đa dạng hơn nguồn hàng, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Sự hậu thuẫn của L’Oréal Việt Nam sẽ là bước đệm để Sammi Shop thực hiện kế hoạch vươn tầm Đông Nam Á trong 3 năm sắp tới.

Hai bên công ty trò chuyện vui vẻ bên lề sự kiện

Minh Minh

L’oréal , Sammishop