Cung bậc tình yêu, chủ đề hấp dẫn giúp Thạc sĩ ngôn ngữ học dẫn đầu về điểm số

Kết thúc đêm thi thứ 2, thí sinh Mộng Tuyền dẫn đầu với số điểm 38, ở chủ đề “Cung bậc tình yêu”. Đây có lẽ không phải là một kết quả gây bất ngờ vì thí sinh vốn là một Thạc sĩ ngôn ngữ học.

Tập 2 của chương trình Quyền Lực Ghế Nóng có chủ đề “Cung bậc tình yêu” vừa phát sóng vào tối qua trênh kênh VTV3 đã mang đến cho khán giả những quan điểm và những tranh luận hết sức sôi nổi về tình yêu.

Thông qua 4 tình khúc nổi tiếng: Ngày xưa Hoàng thị (Thơ: Phạm Thiên Thư – Nhạc: Phạm Duy), Sơn nữ ca (sáng tác: Trần Hoàn), Một mình (sáng tác: Thanh Tùng) và Hãy yêu nhau đi (sáng tác: Trịnh Công Sơn). Đây cũng là đêm thể hiện tài năng, sự tự tin và bản lĩnh trên “ghế nóng” của 4 thí sinh Nữ gồm: Tiến sĩ triết học Mai Diệu Anh, Á hậu Miss Vietnam in American 2017 Trang Thảo, Thạc sĩ ngôn ngữ học Mộng Tuyền và giảng viên tâm lý Phan Tường Yên.

Trong đêm thi, 2 giám khảo NSƯT Chí Trung và Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ cho các thí sinh rất nhiều kinh nghiệm trong việc bình luận các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, đó không chỉ là sự sắp xếp về ngôn từ hay bản lĩnh tự tin mà còn ở việc thật và chân thành trong cảm xúc.

Chương trình mở đầu với ca khúc  Ngày xưa Hoàng Thị (Thơ: Phạm Thiên Thư – Nhạc: Phạm Duy) do ca sĩ Đoan Trang thể hiện.

Ca khúc thứ hai là Sơn nữ ca (sáng tác Trần Hoàn) do danh ca Elvis Phương thể hiện.

Ca khúc thứ ba trong chương trình là Hãy yêu nhau đi (sáng tác Trịnh Công Sơn) do nhóm 5 Dòng Kẻ thể hiện.

Tiết mục thứ 4 là ca khúc “Một mình” (sáng tác: Thanh Tùng) do ca sĩ Hồng Nhung thể hiện.

Kết thúc đêm thi thứ 2, thí sinh Mộng Tuyền dẫn đầu với số điểm 38, kế đến là Tường Yên 36 điểm, Trang Thảo và Diệu Anh có số điểm bằng nhau: 35,5 điểm.

Chương trình Quyền lực ghế nóng do công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất. Dẫn chương trình là MC Đinh Tiến Dũng (Cù Trọng Xoay).

Tập 3 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ Tư tuần sau trên VTV3 với chủ đề: Ảo thuật – Xiếc. 

Mi Mi

Quyền lực ghế nóng