Cuộc tình tay 3 trong MV mới của Lưu Chấn Long

Đó là mối tình nhiều trắc trở, thủ đoạn giữa Lưu Chấn Long với ca sĩ xinh đẹp Lady Phương Thùy và diễn viên DJ nóng bỏng Ngọc Trần...

 

Lưu Chấn Long với ca sĩ Lady Phương Thùy và DJ Ngọc Trần (trái)

Lưu Chấn Long với ca sĩ Lady Phương Thùy và DJ Ngọc Trần (trái)

Câu chuyên tình tay ba này cũng chính là nội dung của MV Em không thuộc về anh của ca sĩ Lưu Chấn Long sắp sửa được phát hành vào ngày 16/7 tới trên YouTube, ngay sau khi World Cup 2018 kết thúc.

MV LCLong 0

Sau một thời gian có chuyến lưu diễn tại Đài Loan và Hàn Quốc trở về, ca sĩ Lưu Chấn Long bắt tay vào thực hiện MV Em không thuộc về anh - một sáng tác mới nhất của ca nhạc sĩ trẻ Đinh Kiến Phong dành tặng cho anh. Đây cũng là MV mà Lưu Chấn Long dành nhiều tâm huyết để đầu tư vì cũng khá lâu rồi anh mới cho ra mắt MV mới dành tặng cho khán giả thân yêu của mình.

MV LCLong 13

MV LCLong 2

Ca nhạc sĩ Đinh Kiến Phong

Chính vì thế mà MV lần này được quay khá chỉnh chu và đẹp với bối cảnh chính là bến cảng Bình Châu và suối nước nòng Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu). Tham gia vào cuộc tình tay ba trong MV Em không thuộc về anh chính là ca sĩ Lady Phương Thùy, một người em thân thiết của Lưu Chân Long, và DJ diễn viên xinh đẹp Ngọc Trần. Ngoài ra còn một vài diễn viên và ca sĩ khách mời khác cũng góp mặt trong MV lần này của Lưu Chấn Long.

CS Luu Chan Long

Ca sĩ Lưu Chấn Long

CS Lady 16

Ca sĩ Lady Phương Thùy

MV LCLong

DJ - diễn viên Ngọc Trần

MV LCLong 14

Người đẹp, cảnh đẹp, siêu xe, cảnh quay bắt mắt, hiện đại cộng với bản ballad dễ nghe chính là những điểm nổi bật và thu hút của MV này. Hi vọng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận và ủng hộ MV Em không thuộc về anh của Lưu Chấn Long như đã từng ủng hộ cho các album trước đây của anh như Cuộc chơi vô nghĩa (remix), Anh chúc em hạnh phúc bên người em yêu (với hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube).
 
MV LCLong 5

MV LCLong 8

MV LCLong 1

MV LCLong 00

 

Dự kiến sau khi ra mắt MV Em không thuộc về anh, Lưu Chấn Long sẽ có chuyến lưu diễn ở Mỹ một tháng cùng với ca sĩ Ngô Quốc Linh vào tháng tám tới.

ANH KHÔI

 
Lưu Chấn Long