Cường Phạm gây “sóng gió” trong bộ áo dài “Cô Ba Sài Gòn” của NTK Trần Tâm Tâm

Trong hình tượng “Cô Ba Sài Gòn” của NTK Trần Tâm Tâm, diễn viên Cường Phạm đã chính thức gây “sóng gió”…

Cường Phạm là một diễn viên đang được các bạn trẻ yêu mến qua nhiều sản phẩm hài và những bô phim ngắn, đặc biệt là các vai diễn trên sân khấu kịch.

Là một diễn viên trẻ, Cường Phạm không cho phép mình được nghĩ ngơi mà phải tập trung vào những sản phẩm hay những dự án nghệ thuật. Nhất là luôn luôn học hỏi kinh nghiệm từ những anh chi diễn viên đi trước.

Mới đây, diễn viên Cường Phạm đã kết họp với Nhà thiết kế áo dài Trần Tâm Tâm cho ra mắt bộ hình “Cô Ba Sài Gòn” gửi tặng đến các khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ anh trong thời gian qua. Đây cũng là lần đầu tiên Cường Phạm cho ra bộ hình với hình hài của một cô gái thật dễ thương. Bộ ảnh khiến khán giả dành nhiều tình cảm cho anh.  

Được biết, Nhà thiết kế Trần Tâm Tâm phải mất gần hai tuần để thiết kế 2 bộ áo dài cho Cường Phạm. Nhà thiết kế Trần Tâm Tâm là một trong những nhà thiết kế áo dài đẹp nhất nhì Sài Gòn. Cường Phạm chia sẻ: “Cường rất vui và vinh dự được Nhà thiêt kế Trần Tâm Tâm tự tay thiết kế riêng cho mình hai bộ áo dài để thực hiện được bộ hình “Cô Ba Sài Gòn” này .

“Bộ hình nói lên tính cách nhân vật của Cường qua sản phẩm Parady Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng đang gây cơn sốt trên các trang mạng xã hội sau ngày phát sóng ...Cường cảm thấy nữ tính và dịu dàng trong hai bộ áo dài của nhà thiết kế Trần Tâm Tâm thiết kế cho mình trong dự án âm nhạc lần này… Có rất nhiều người cứ ngỡ Cường Phạm là một cô gái thật qua hai bộ áo dài này…Trong tương lai, chắc chắc Cường Phạm và Nhà thiết kế Trần Tâm Tâm sẽ còn hợp tác với nhau nhiều trong các sản phẩm âm nhạc khác…”

Photo : NaTao Phạm

Make up: Nguyễn Duy Minh

Hair : Joey Nguyen

Trang phục: NTK Trần Tâm Tâm

 

Cường Phạm