Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc - ca sĩ Thanh Ngọc chính thức cho ra mắt MV

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc - ca sĩ Thanh Ngọc chính thức cho ra mắt MV Khi Người Ta Thay Lòng sau gần một năm có phần yên ắng trong sự nghiệp âm nhạc.

Chia sẻ về việc quyết định trở đường đua Vpop sau thời gian gần một năm có phầm “im hơi lặng tiếng”, nữ ca sĩ cho biết: “MV Khi Người Ta Thay Lòng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của tôi với dòng nhạc sở trường pop ballad kể từ khi album 1650 km ra mắt khán giả cách đây một năm”.

Trước đó, bản audio Khi Người Ta Thay Lòng do nhạc sĩ Phúc Trường sáng tác với ca từ sâu lắng, giai điệu chất chứa những ưu tư day dứt cũng nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả trẻ. Bằng chứng là ca khúc đã thu được hơn một triệu lượt nghe chỉ sau một tuần ra mắt trên trang mạng trực tuyến.

MV là câu chuyện tình yêu buồn đau của một cô gái là thiết kế thời trang xinh đẹp tài ba và anh chàng vệ sĩ điển trai. Tuy nhiên, tình cảm của cả hai người đều không có một kết cục đẹp khi anh chàng vệ sĩ phải lòng cô ca sĩ mà anh đang bảo vệ. Cuối cùng, hạnh phúc của họ đã vỡ tan, cô gái đã không giữ được tình yêu cho mình chỉ vì chàng trai đã xiêu lòng trước vẻ đẹp mới với những hào nhoáng của showbiz.  

Trong MV, cựu trưởng nhóm Mắt Ngọc đã quyết định không tham gia diễn xuất làm nhân vật nữ chính như các MV của cô trước đây, nhường lại vai trò ấy cho người mẫu Thiếu Lan (thí sinh The Face 2017) đảm nhận, để thể hiện và truyền tải tốt nhất ca khúc cũng như câu chuyện của nữ ca sĩ trong lần quay trở lại này. 

Là người cầu toàn, nên kế hoạch quay cho MV cũng được nữ ca sĩ chăm chút kỹ lưỡng.  Được biết bối cảnh quay cũng thay đổi để đảm bảo các phân cảnh được chỉn chu và chất lượng hơn. Vì quá để tâm trí cho bài hát bởi đây là ca khúc mang lại nhiều cảm xúc cho nữ ca sĩ, cũng như là bài hát đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc sở trường ballad, nên việc cầu toàn đã khiến Thanh Ngọc gặp nhiều khó khăn về vấn đề sức khỏe, đến nỗi đã bị mất ngủ nhiều ngày liền, thậm chí là trước các cảnh quay. “Lo sợ không ngủ được tới sáng sẽ làm mình không có thần thái khi quay hình lại, Ngọc đã phải dùng đến thuốc an thần để ngủ và kèm theo một viên thuốc sổ mũi vì thuốc có tác dụng phụ là gây buồn ngủ để Ngọc có thể dễ chợp mắt hơn” – Thanh Ngọc chia sẻ.

Từng thước phim kể lại câu chuyện tình đầy trăn trở trong MV Khi Người Ta Thay Lòng sẽ phần nào khắc họa sâu hơn chất ngọt ngào, giai điệu sâu lắng, cay đắng đến nao lòng trong ca khúc do Thanh Ngọc thể hiện và đánh dấu trong sự trở lại Vpop lần này.    

MV Khi Người Ta Thay Lòng 

Mi Mi

Thanh Ngọc