Cựu trưởng nhóm HKT bất ngờ bị fan nữ cưỡng hôn trên sân khấu 100 giây rực rỡ

Ngay trong tập 1 của 100 giây rực rỡ mùa 2 nhiều bất ngờ xảy ra với các phần dự thi của các thí sinh. Cựu trưởng nhóm HKT tái hiện lại thời hoàng kim của 3 thành viên khiến khán giả bất ngờ, hào hứng. Trong khi đó phần dự thi của hai nghệ nhân Xuân Tung, Xuân Tùng đã lấy không ít nước mắt của các nghệ sĩ có mặt tại trường quay và giành giải nhất tuần chung cuộc.

100 giây rực rỡ mùa 2 trở lại với 5 thí sinh đầu tiên của bảng A tạo nhiều bất ngờ cho khán giả: Cựu trưởng nhóm HKT Titi, Đinh Uyên, vũ công Minh Hiếu – Trúc Linh, Thành Nguyên, nghệ sĩ nhân tò he Xuân Tung – Xuân Tùng.

Mở màn cho tập 1 chính là phần dự thi của cựu trưởng nhóm HKT Titi. Thay vì xuất hiện trên sân khấu với tiết mục đã chuẩn bị, nam ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi tái hiện hình tượng của nhóm HKT cách đây 10 năm về trước với trang phục và mái tóc dài lia chia ấn tượng. Bất ngờ hơn khi Titi cất giọng hát ca khúc Thêm một lần đau từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trước đây.

Sự hóa thân bất ngờ này không chỉ khiến khán giả mà các ban bình luận đều tỏ ra thích thú và cổ vũ không ngớt. Sau màn hóa thân, Titi xuất hiện trở lại với hình ảnh lịch lãm với vest đen cùng mái tóc gọn gàng, nam tính. Đến với vòng thi đầu tiên, nam ca sĩ mang bản hit Cắc cùm cum – một sáng tác của Nguyễn Đình Vũ.

Tận dụng thế mạnh là vũ đạo điêu luyện kết hợp với giai điệu âm nhạc tiết tấu nhanh, sôi động, Titi mang đến một phần trình diễn giàu năng lượng và chỉn chu. Đặc biệt, ca khúc còn phô được thế mạnh của cựu trưởng nhóm HKT với những quãng lên cao và luyến láy ấn tượng.

Phần trình diễn của nam ca sĩ khiến Tim và Sam không ngớt lời khen ngợi. Nam MC thắc mắc vì sao Titi lại không ra sản phẩm âm nhạc mới. Đáp lời Tim, Titi cho biết: “Thời gian trước đây tôi tập trung kinh doanh và ít hoạt động âm nhạc, bây giờ đã sắp xếp được thời gian và quay trở lại”.

Kể lại kỉ niệm với Titi, Tim cho biết xem nam ca sĩ diễn và thấy nhiều lần bị té sân khấu dẫn đến chấn thương. Ngoài ra, nam MC còn cho biết từng đi diễn tỉnh chung với nhóm HKT và phải lội bùn, đi xe hàng trăm cây số để hát cho đồng bào nghe. Bên cạnh đó, Tim còn tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Titi vì gặp chấn thương thủng màng nhĩ. Hiện tại sức khỏe của nam ca sĩ đã khá hơn nhưng một bên tai không nghe rõ nhưng anh vẫn cố gắng thi đấu hết mình.

Sau phần chia sẻ Tim, một fan hâm mộ có mặt tại trường quay cho biết cô đã mến mộ nam ca sĩ Titi 10 năm và muốn được một lần ôm thần tượng. Bất ngờ hơn, người hâm mộ này còn chạy lên sân khấu và ‘cưỡng hôn’ Titi khiến anh đỏ mặt.

Với 100 giây đầu tiên, Titi đạt 95 điểm và những giây cuối cùng 5 điểm, điểm chung đạt 147,5 điểm.

Trái ngược với nét sôi động của Titi, hai vũ công Minh Hiếu – Trúc Linh mang đến không gian ma mị, liêu trai với vở Duyên ma. Lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Thái Lan Tình người duyên ma, hai vũ công kể câu chuyện tình yêu giữa người và ma đầy tình cảm với nhiều cung bậc cảm xúc từ đau khổ đến nồng cháy. Thế mạnh vũ đạo của hai vũ công được khai thác triệt để hòa quyện cùng câu chuyện, đôi lúc uyển chuyển mềm mại, đôi lúc lại dữ dội và mạnh mẽ.

“Năm lớp 12 tốt nghiệp xong, tôi đã theo nghề múa vì quá đam mê. Tuy nhiên ba cấm cản và không nhìn mặt tôi nữa. Nhưng còn mẹ, mẹ là đầu nối giữa hai người và tôi cũng đã chứng minh cho ba thấy con trai múa cũng là chuyện bình thường” – vũ công Minh Hiếu chia sẻ.

Những lời chia sẻ của Minh Hiếu khiến MC Sam không khỏi xúc động, bên cạnh đó nữ nghệ sĩ còn động viên và cho rằng việc theo đuổi đam mê là điều tuyệt vời hơn tất cả.

Ở 100 giây đầu tiên hai vũ công đạt 56 điểm, những giây cuối cùng 25 điểm và tổng điểm đạt 109 điểm. Trước khi đến với tiết mục thứ 3, thay vì giới thiệu thí sinh, MC Sam bỗng nổi hứng hát Những ngày vỡ đôi bằng chất giọng thảm họa. Cô khiến Tim đòi bỏ sân khấu vì giọng hát ngang ngửa Ninh Dương Lan Ngọc trước đây.

Và để cắt phần trình diễn của Sam, Tim vội vàng giới thiệu thí sinh thứ 3 là Đinh Uyên – một nữ ca sĩ  tài năng khi có khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc, chơi nhạc cụ lẫn ca hát.

Mang đến ca khúc tự sáng tác Rất muốn quay đầu nhìn em, Đinh Uyên khuấy động sân khấu ngay từng những câu hát đầu tiên. Ca khúc với giai điệu sôi động, đi kèm vũ đạo bắt mắt. Ngoài việc sở hữu chất giọng khàn trầm, Đinh Uyên còn trổ tài bắn rap khiến ban bình luận lẫn tổ đạo diễn không khỏi bất ngờ và nhún nhảy theo.

Phần trình diễn của Đinh Uyên khiến một khán giả nhận định rằng đây là một kiệt tác. Nam khán giả này còn cho biết nữ ca sĩ hát ngang ngửa anh. Chính vì thế, MC Sam đã bất ngờ thử thách và nhận được cái kết đắng vì giọng hát anh thảm họa không kém cô. Chính vì thế Sam liên tục nhăn mặt, khó chịu khi biết mình bị lừa.

100 giây đầu nữ ca sĩ nhận được 81 điểm, những giây cuối 6 điểm và kết quả chung cuộc là 127,5 điểm.

Không gian sôi động nhường chỗ cho những ca khúc Bolero ngọt ngào qua giọng hát của thí sinh Thành Nguyên. Mang đến ca khúc Vòng nhẫn cưới, Thành Nguyên chinh phục khán giả ngay những câu đầu tiên. Sở hữu chất giọng cảm xúc, ngọt ngào, tuy nhiên, ở những nốt cuối, nam thí sinh có phần đuối sức.

Với phần trình diễn của Thành Nguyên, Sam cho biết cô muốn bật khóc vì câu chuyện buồn được dàn dựng lẫn giọng hát của nam thí sinh. Đạo diễn Vũ Trần nhận xét giọng hát của Thành Nguyên còn thiếu những điểm để khoe giọng hát, phần trình diễn bị đều và chưa phô hết khả năng.

100 giây đầu tiên 67 điểm, những giây cuối 19 điểm và tổng 119,5 điểm.

Khép lại đêm thi là màn trình diễn của hai nghệ nhân tò he Xuân Tung, Xuân Tùng. Vốn có gần 20 năm gắn bó với nghề truyền thống tò he, hai nghệ nhân còn sáng tạo việc vẽ tranh tò he bằng xích, ốc vít…

Mang đến phần thi, hai nghệ nhân biểu diễn vẽ tranh tò he với chủ đề mẹ. Với bài hát nền Cõng mẹ cùng hoạt cảnh cùng chủ đề đã tạo nên một câu chuyện đầy xúc động. Kết phần trình diễn với lửa để bức tranh dần hiện ra hình ảnh người mẹ cùng hai câu thơ khiến khán giả không ngớt cũng tràng vỗ tay cho sự tài hoa của hai nghệ sĩ. “Đây là bức tranh tôi vẽ về mẹ, hằng ngày đi làm mẹ luôn luôn gọi, mặc dù hai con đã khôn lớn, trưởng thành” – Xuân Tùng chia sẻ.

Phần trình diễn của hai nghệ sĩ không chỉ lấy nước mắt của khán giả mà còn khiến nam nghệ sĩ Trịnh Tú Trung và diễn viên, đạo diễn Tâm Anh xúc động. “Tò he gắn liền với tôi từ nhỏ, tôi có cả cái tủ để cắm nó vào. Về tiết mục các bạn, ở ngoài là nghệ nhân và trên sân khấu này các bạn là nghệ sĩ” – Tâm Anh chia sẻ.

100 giây đầu tiên hai nghệ nhân nhận được 92 điểm, những giây cuối 8 điểm và tổng điểm 146 điểm.

Kết thúc vòng thi đấu, hai bình luận viên Trịnh Tú Trung và ca sĩ Thu Ngọc đã quyết định cho thêm điểm nghệ nhân Xuân Tung, Xuân Tùng. Như vậy tổng điểm hai nghệ sĩ là 148 điểm, vượt qua Titi 0,5 điểm và giành giải nhất tuần với 20 triệu đồng.

Tập 2 100 giây rực rỡ mùa 2 được phát sóng vào 21h ngày 25/10 trên VTV3. Chương trình do đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Vietcom thực hiện.

( Theo VTV - Nguồn: Công ty Vietcom)

Cựu trưởng nhóm HKT , 100 giây rực rỡ